10 อันดับ สิ่งที่ผู้ชายจะทำหากตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิง

 

 

 

 

 

10 อันดับ สิ่งที่ผู้ชายจะทำหากตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิง
เป็นหัวข้อที่เราอด "ขำ" กันไม่ได้ทุกๆ ครั้งที่คิดจริงๆ ถึงจะมีแต่ในหนังในการ์ตูน แต่หากมันเกิดขึ้นจริงล่ะ คุณจะทำยังไง? ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ 10 สิ่งที่ผู้ชายจะทำหากตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิง

หมายเหตุ: การรวบรวบเเละจัดอันดับในหัวข้อ10 สิ่งที่ผู้ชายจะทำหากตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิง เป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการ โดยกลุ่มอาสาสมัครของ toptenthailand ทุกวัยทุกเพศเเละอาชีพการงานทุกภูมิลำเนา โดย ทาง toptenthailand มิได้มีเจตนาชี้นำด้วยข้อมูลนี้เเต่อย่างไร

ที่มา : www.toptenthailand.com

10. หาเสื้อผ้าใส่

แน่นอนว่าเสื้อผ้าที่มีอยู่มันมักไม่สามารถใช้ได้กับร่างหญิงสาวที่เป็นอยู่ ทั้งชุดชั้นใน ทั้งสิ่งของเครื่องใช้อีก งานนี้ก็ได้แต่หวังว่ามันจะเป็นไม่นานนัก

9. โทรไปหาแฟน

หากท่านชายคนใดมีแฟนสาวแล้วล่ะก็ ต้องโทรไปบอกเรื่องนี้ให้แฟนสาวได้รับรู้ก่อนเลย เพราะไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้แล้ว ไม่รู้ว่าใครจะสติแตกก่อนกันนะเนี่ย

8. เนียนเป็นผู้หญิงจริงๆ

นี้แหละที่หลายคนอยากจะลองทำนั้นก็คือ “เนียน” เป็นเพื่อนสาวสวยไปเลย ได้เข้าห้องน้ำห้องเดียวกัน ได้อาบน้ำด้วยกัน โอ้โห!! สวรรค์ของพวกหื่นจริงๆ นะเออ

7. ฝึกการนั่งปัสสาวะ

โดยปกติผู้ชายจะยืน “ปัสสาวะ” แต่หากเรากลายเป็น “ผู้หญิง” แล้วล่ะก็ เราจึงต้องเปลี่ยนแปลงการ “ปัสสาวะ” จากการยืนมาเป็นการ “นั่ง” เพราะหากยืนก็ไม่วายเลอะเทอะแน่นอน

6. ทำอะไรแผลงๆ

แน่นอนว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะคิดแต่เรื่องแผลงๆ ดังนั้นหากได้กลายเป็นผู้หญิงก็มักจะลองทำอะไรแผลงๆ ดูแน่นอน แต่จะแผลงขนาดไหนอันนี้แล้วแต่คน

5. สติแตก

หลายคนมักจะรับความจริงไม่ได้ คิดไปต่างๆ นาๆ คิดมากๆ สติแตกได้เลย

4. หยิกตัวเอง

อันนี้เรามักจะเห็นในหนังหรือละครหลังข่าวบ่อยๆ เพราะบางครั้งคิดว่าเราอาจจะ “ฝัน” ก็เป็นได้ หากหยิกแล้วไม่เจ็บก็ดีไป แต่หากเจ็บล่ะก็เตรียมตัวดังได้เลย

3. ส่องกระจก

ทำมาตั้งหลายอย่าง บางคนก็ยังไม่เชื่ออาจจะมีคนเล่นตลกกับเราก็เป็นได้ ดังนั้น “กระจก” จึงเป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ว่าจะ “หมู่” หรือ “จ่า”

2. จับหน้าอก

ผู้ชายอย่างเราโดยปกติจะไม่ได้ “แน่นอก” แต่หากตื่นขึ้นมาแล้ว “แน่นอก” ก็เลยต้อง “ยกออก” เฮ้ย! ตรวจเช็คก่อนยังไงล่ะ แต่หลังจากนั้นจะเป็นยังไงก็ไม่รู้นะเออ

1. เปิดดูในกุงเกง

นี้แหละที่เราคิดว่าผู้ชายทุกคนต้อง “ทำ” เพราะเราจะรู้ได้ทันทีว่ามันแปลงเป็นผู้หญิงจริงๆ หรือเปล่า การเช็ค “หนอนตุ้มจิ๋ว” เป็นสิ่งที่สัญชาตญาณที่ท่านชายทุกคนต้องมี

ที่มา:http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20131119141915432
Credit: http://men.postjung.com/722840.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...