อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมคอนเสิร์ต ‘My Everything’ เพื่อแฟนเพลง

 

 

 

 

 

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมคอนเสิร์ต ‘My Everything’ เพื่อแฟนเพลง เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ เปิดเผยว่า อีมินโฮเตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘My Everything’ ที่ประเทศเกาหลีในเดือนมกราคม ปีหน้า

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมคอนเสิร์ต ‘My Everything’ เพื่อแฟนเพลง

‘My Everything’ เป็นอัลบั้มที่ระลึกที่เปิดตัวออกมาเพื่อแฟนคลับเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศที่มีต่อเขาไม่เคยขาด โดยอีมินโฮได้จัดทัวร์ 8 เมือง ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดตัวอัลบั้ม

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งของอีมินโฮที่เคยจัดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ จะเปิดการการแสดงโชว์แห่งมิตรภาพที่ SK Handball Arena ภายใน Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 18 มกราคม ปีหน้า ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่อยากให้มีการจัดขึ้นอีกครั้งครับ”

The Heirs

อีกทั้งยังกล่าวว่า “เนื่องจากอีมินโฮได้จัดคอนเสิร์ตเพียงแค่ครั้งเดียวในเกาหลี และต้องออกทัวร์ในต่างประเทศ จึงทำให้แฟนคลับชาวเกาหลีต่างเสียดายเป็นอย่างมาก ซึ่งแผนการเดิมคือจะมีการจัดคอนเสิร์ต Global Tour เปิดฉากครั้งแรกและปิดฉากครั้งสุดท้ายที่เกาหลี แต่เนื่องจากอีมินโฮต้องเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง ‘The Heirs’ ทางช่อง SBS ที่อเมริกา ตั้งแต่เดือนกันยายน ทำให้กำหนดการคอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่งกลายเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปครับ” เสริม “อีมินโฮจะเปิดการแสดงฟีนาเล่ในเดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากเตรียมตัวมาอย่างเพียงพอหลังละครเรื่อง ‘The Heirs’ จบแล้วครับ”

อีมินโฮกล่าวขอบคุณและถ่ายทอดความคาดหวังผ่านต้นสังกัดว่า “ความทรงจำที่สำคัญของผมกับแฟนคลับจะเป็นพลังให้กับชีวิตของผมเสมอครับ” อีมินโฮเปิดฉากคอนเสิร์ตที่กรุงโซลเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามด้วย ญี่ปุ่น (โยโกฮาม่า, โอซาก้า), มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน และจีน (เซี่ยงไฮ้, ปักกิ่ง) รวมทั้งหมด 6 ประเทศ 8 เมือง

11 พ.ย. 56 เวลา 20:50 8,722 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...