บทเรียนที่ต้องจดจำจากชายต่างชาติชาวอังกฤษ

 

 

 

 

 

 

วันนี้จะขอเล่าเรื่องส่วนตัว ที่อยากจะแชร์ ฝากเตือนเพื่อนๆที่อยากมีสามีต่างชาติ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีอยากมีสามีเป็นต่างชาติค่ะ เพราะชิวิตที่ผ่านมาเหนื่อยเหลือเกินกับสามีคนไทย(ไม่ได้เหมารวมผู้ชายไทยทุกคนนะคะ) แต่พอมาเจอต่างชาติก็หลีกหนีไม่พ้นค่ะ 

เราเจอผู้ชายคนนี้ในเว็บหาคู่ ตอนแรกที่คุยกันเขาก็พูดจาดีมากเลยค่ะ เราคุยกันทุกวัน ทุกคืน เปิดกล้องจนถึงเช้า จนมั่นใจว่าเขารักเราจริง และมีเราคนเดียว เรารักเขามาก แต่พอหลังๆชวนคุยแต่เรื่องบนเตียง แต่เรารักเขาค่ะ ก็พยายามบอกเขาว่าสักวันที่เราแต่งงานกัน เราจะสามารถคุยเรื่องนี้ได้โดยไม่ต้องรู้สึกอาย เขาก็เข้าใจค่ะ ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องนั้นอีก จนเขาบินมาหาเราที่เมืองไทย เราดีใจมาก ไม่อยากเชื่อว่าเขาจะมาหาเราจริง แต่แล้วความจริงบางอย่างก็เริ่มปรากฏ 

เขาออนskype บนโน๊ตบุ๊คเรา เพราะต้องการดูข้อมูลบางอย่าง แต่แล้วเราก็เห็นว่าเขาบล็อกผู้หญิงหลายคน พอปลดบล็อกก็เห็นผู้หญิงพยายามโทรหาเขาและเรียกเขาว่า darling ประโยคแรกที่เขาพูดกับเราคือ เขาไม่รู้จักว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร แต่ในที่สุดเราต้อนจนเขายอมรับ ครั้งต่อมา ฉันเปิดโทรศัพเขา(เขาอนุญาติ) เจอเขาคุยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งในขณะทีเขากำลังคบฉันอยู่ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ และคำพูดที่เขาคุยกะคนอื่นมันเป็นคำพูดเดียวที่เขาคุยกับเรา

เราไม่อยากเชื่อเลย แต่เรารักเขามาก เขาพยายามพูดทุกอย่างให้เราเชื่อเขา เราก็ให้อภัยเขา คิดว่าตอนนี้เขามาหาเราแล้วต่อไปเขาคงเปลี่ยนแปลง เพราะเขาเลือกเรา เวลาที่เราอยู่กับเขาก็มีความสุขมาก แต่เรารู้สึกได้ว่าเขาเจ้าชู้และก็หมกมุ่นแต่เรื่องบนเตียง บางครั้งแอบคุยกับเพื่อนเราบนเฟสบุ๊ค และชอบถามราเกี่ยวกับเรื่องมีเซ็กส์แปลกๆ  แต่ก็นั่นล่ะ เรารักเขา วันที่ส่งเขาขึ้นเครื่อง เราร้องไห้เพราะคิดถึง ไม่อยากให้เขากลับ แต่เขาขนเสื้อผ้ากลับหมด ทั้งที่เขาบอกเราว่าเขาจะย้ายมาอยู่กะเราปีหน้า(อีกแปดเดือน)

หลังจากนั้นเขาเริ่มเปลี่ยนไป ไม่มีสัญญานเน็ตที่ทำงาน เปิดกล้องไม่ได้ โทรไปก็ไม่รับ พิมพ์ชื่อเราผิด หลายอย่างมากเลยค่ะ แต่ที่จริงเขาก็เป็นมาตั้งแต่รู้จักกัน เพียงแค่เรารักเขามาก เลยทำให้เรามองข้ามทุกอย่าง เขาพยายามที่จะหาเรื่องมาทะเลาะกับเรา เรื่องไม่เป็นเรื่อง และเขาก็จะหายไปหลายวัน และก็จะกลับมาคุยกับเราใหม่ ลืมบอกค่ะ ว่าเขาชอบคุยแต่เรื่องเซ็กส์ ถ้าไม่คุยเขาจะหาเรื่องไม่คุยกับเรา แต่เขาเอาใจเก่ง เป็นคนฉลาด เข้าใจพูด บอกรักตลอด ทุกคำพูดของเขาบอกได้เลยว่าฟังแล้วเคลิ้ม

แต่ความจริงก็คือความจริง เขาโกหกเราหลายเรื่อง หลายครั้งที่เราจับได้เรามีอีเมล์กับพาสเวิสของเขา เห็นกับตาแล้วค่ะ ว่าความจริงคืออะไร รู้สึกเหมือนตัวเองโง่มาก โดนคนแก่หลอก แกหลอกผู้หญิงมาหลายคน เซิทอีเมล์ในskype มีมากกว่าสิบ account แล้วก่อนหน้านี้ล่ะ คิดดูเอาเอง..พอกันที..จริงๆแล้วเนื้อเรื่องมากกว่านี้ แต่เราอธิบายไม่เป็น ไม่ถนัดด้านนี้จริงๆ..ใครทีกำลังคุยกับผู้ชายคนนี้ ชื่อ peter cousins เป็นชาวอังกฤษ เมือง derby อายุ 53 เกิด 16 ตุลาคม 1960 ระวังตัวด้วยนะคะ หรือว่าอยากถามมากกว่านี้ก็ยินดีค่ะ dream25xx@hotmail.com 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...