ดารา-นักร้อง ที่มีคนอยากไปลอยกระทงด้วยมากที่สุดปี 2013



 

ดารา-นักร้อง ที่มีคนอยากไปลอยกระทงด้วยมากที่สุดปี 2013

 





ประเพณีลอยกระทงที่จะถึงปีนี้หลายคนยังหาคนรู้ใจไปลอยกระทงด้วย ไม่ได้ เลยได้แต่วาดฝันไปไกลว่าจะไปลอยกระทงกับคนดังคนนั้นคนนี้ ได้แค่นึกฝันก็มีฟินมีความสุขที่สุดแล้ว สนุกดอทคอมจึงได้ทำการสำรวจว่า ดารา-นักร้อง คนดัง คนในวงการบันเทิงคนไหน ที่คนไทยนึกอยากจะไปลอยกระทงเคียงข้างด้วยมากที่สุดปีนี้

 

 

 


 

อันดับที่ 10 ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ถึง แม้ติ๊กจะไม่มีผลงานออกมาให้เห็นบ่อยนักในช่วงหลัง แต่ความหล่อของพี่ติ๊กก็ยังคงเป็นอมตะทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างยังคงนึกถึง ติ๊กอยู่เสมอ และเร็วๆ นี้ติ๊กจะมีผลงานละครให้ได้ชมกันอีกครั้งทางช่อง 3 คู่กับนางเอกแอน ทองประสม สาวๆ คงได้สมใจได้เห็นหน้าพี่ติ๊กผ่านทางจอทีวีอีกครั้ง

 

 


 

อันดับที่ 9 ตูน บอดี้แสลม
ถึงแม้จะไม่ใช่ดารา แต่ก็เป็นนักร้องที่เป็นขวัญใจวัยรุ่น วัยทำงาน ทั่วประเทศไทย ไม่มีใครไม่รู้จักวงบอดี้แสลม และนักร้องนำอย่างตูน บอดี้แสลม ที่ถึงแม้จะมีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนควงคู่กันหวานเจี๊ยบออกสื่อออนไลน์ตลอด อย่าง ก้อย รัชวิน ก็ไม่ทำให้คะแนนความฮอทของตูนลดน้อยลงได้เลย

 

 


 

อันดับที่ 8 ชมพู่ อารยา
เจ้า แม่แฟชั่นอย่างชมพู่ อารยา ก็เป็นหนึ่งในดาราที่มีคนอยากไปลอยกระทงเคียงข้าง ด้วยผลงานในขณะนี้กับละคร อันโกะ กลรักสตรอเบอรี่ ที่กำลังสนุกสนานเข้มข้น กับความโก๊ะ และแฟชั่นสุดอลังการ ที่ถ้าใครแต่งชุดแบบนั้นก็ไม่แซ่บเท่าชมพู่ อารยา ทำให้หลายคนออกอาการปลื้มกับความน่ารักของชมพู่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

 


 

อันดับที่ 7 เจมส์ จิรายุ
หนุ่ม หล่อหน้าใสที่ใครๆ ต่างกำลังหลงรัก เจมส์ จิรายุ ที่ถึงแม้พึ่งจะมีผลงานละครและหนังไปเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ชื่อของเจมส์จิก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วทุกมุมเมือง กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายผลิตภัณฑ์ทางจอทีวี มีผลงานละครกำลังจ่อคิวลงจออีกหลายเรื่อง ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้เจมส์จิดังเปรี้ยงไปอีกนานแน่นอน

 

 


 

อันดับที่ 6 ญาญ่า อุรัสยา
สาว น้อยสดใส ผู้กระชากใจทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ในลุคใสๆ แสนน่ารักอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ก็ไม่พลาดเป็นหนึ่งในดาราที่คนอยากไปร่วมลอยกระทงด้วย ถึงแม้แฟนคลับจะมีการจับคู่จิ้นแบบสกัดหนทางไม่กะจะให้ญาญ่าไปแลเหลียวใคร อื่นนอกจาก ณเดช แต่ญาญ่าก็ยังยืนยันว่าณเดชแค่พี่ชาย ก็ต้องมาลุ้นกันว่าลอยกระทงปีนี้ญาญ่าสาวฮอทที่หลายคนอยากจะไปลอยกระทงด้วย จะโหวตให้พี่ณเดชเป็นคนที่อยากไปลอยกระทงด้วยหรือเปล่า!

 

 


 

อันดับที่ 5 ต่อ ฮอร์โมน
หนุ่ม หล่อ เท่ห์ มาดกวด อย่างต่อ ฮอร์โมน หรือที่หลายคนเรียกชื่อติดปากมาจากในซีรี่ส์ว่า ไผ่ ฮอร์โมน เจ้าของท่าฮิต ถ้าโอเคให้ทำ "ปากจู๋" ก็แทรงหน้าพี่ๆ ในวงการบันเทิงหลายคนขึ้นมาเป็น Top 5 ดาราที่มีคนอยากไปลอยกระทงด้วยมากที่สุด แม้จะมีผลงานออกมาไม่มากนัก แต่ก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยลุคแบบแบดบอย และมาดกวนๆ ก็กระชากใจสาวแท้ สาวเทียม ไปแล้วครึ่งประเทศ เป็นปีของซีรี่ส์ฮอร์โมนจริงๆ

 

 


 

อันดับที่ 4 หมาก ปริญ
ยัง คงมาแรงแบบต่อเนื่องสำหรับหนุ่มสุดฮอท หมาก ปริญ กับผลงานที่ลาจอไปแล้วเรื่องต้นรักริมรั้ว แต่หลายคนยังติดหูติดตาอยู่กับภาพกวนๆ ของบท นายกบ ที่หมาก ปริญ แสดงได้เป็นตัวเองที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา สาวๆ จึงพร้อมและยอมเทใจให้กับหนุ่มคนนี้อย่างไม่ต้องอ้อนวอนขอคะแนนเลยทีเดียว

 

 


 

อันดับที่ 3 อั้ม พัชราภา
สาว ฮอทสุดเซ็กซี่ตลอดกาล อั้ม พัชราภา ที่ถึงแม้จะไม่มีผลงานละครให้เห็น แต่ก็ยังคงมีงานอีเว้นท์ และโฆษณาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สาวที่หนุ่มๆ อยากจะขอเจอสักครั้งในชีวิต ที่ถึงแม้ทุกคนจะรู้ว่าปีนี้อั้มมีคนรู้ใจอย่างหนุ่มแอมป์ พิธาน ไปลอยกระทงด้วยแน่นอน แต่ก็ขอแอบไปลอยด้วยอย่างห่างๆ เพื่อได้ใกล้ชิดสาวสุดเซ็กซี่อย่างอั้มก็พอแล้ว

 

 


 

อันดับที่ 2 บอย ปกรณ์
อันดับ ที่ 2 บอย ปกรณ์ หนุ่มหน้าหนวดเจ้าของฉายา บอย ปะเกรียน ยังคงครองความฮอทเป็นคนที่หลายคนนึกถึงเป็นลำดับต้นๆ ถ้าต้องการไปลอยกระทงด้วย ด้วยความเกรียนปนฮา และน่ารักเป็นกันเองของบอยที่มีให้แฟนคลับ และการสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ทำให้บอยเป็นหนุ่มที่ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ เพื่อจะได้มีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มจากหนุ่มหน้าหนวดคนนี้บ้างสักครั้งก็ยังดี


 


 

อันดับที่ 1 ณเดชน์ คูกิมิยะ
ครอง แชมป์แทบจะทุกสถาบันจริงๆ สำหรับหนุ่มแบร์รี่ ณเดช คูกิมิยะ เวลานี้ไปทางไหนก็มีแต่คนนึกถึงณเดชเป็นลำดับต้นเสมอ กับรอยยิ้มละลาย บุคคลิกสุภาพ แต่แฝงไปด้วยความน่ารักปนอารมณ์ขัน ทำให้หลายคนหลงรักและชื่นชอบณเดชได้อย่างง่ายดาย ณเดชจึงกลายเป็นขวัญใจของประชาชนในทุกช่วงอายุ และเป็นคนที่ถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อคนนึกถึงดาราที่อยากไปลอยกระทงด้วย มากที่สุด!



 

 

 



5 พ.ย. 56 เวลา 14:26 3,898 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...