''บีเบอร์'' ฉาวอีกเที่ยวซ่องหิ้ว 2 สาวกลับห้อง!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

 

 

 

หวังว่าจะเป็นแค่ปีนี้ปีเดียว จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์สุดเกรียนชาวแคนาเดียน ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่แบบรายวัน แถมเป็นมาตั้งแต่ต้นปียันปลายปี โดยหลังจากโดนสื่อเล่นข่าวเสียหายว่า ไปทำตัวสนิทสนมกับ มิรันด้า เคอร์ นางแบบออสซี่จนถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สามทำให้เตียงนอนกับ ออร์แลนโด้ บลูม หักดังโครม ล่าสุดโดนอีกแล้ว เมื่อมีข่าวเม้าท์กระจายว่า ใช้เวลาว่างจากการแสดงคอนเสิร์ตที่บราซิลดอดไปเที่ยวหญิงบริการหน้าตาเฉย!

 

ข่าวนี้มาจาก ''เพจ ซิกซ์'' คอลัมน์บันเทิงของนิวยอร์กโพสต์ที่ลงข่าวว่า นักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''Heartbreaker'' ใช้เวลาว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ตแดนแซมบ้าไปเที่ยวสถานขายบริการทางเพศ ''เซนเตาโรส'' (Centauros) ใน ริโอ เด จาเนโร เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เมื่อมีภาพ ''ผีผ้าปูที่นอน'' เป็นบุรุษคนหนึ่ง เห็นเพียงรองเท้า ใช้ผ้าปูที่นอนห่อตัวเดินออกจากสถานที่ดังกล่าวพร้อมบอดี้การ์ด 2 นาย 


ความจริงน่าจะต้องให้บอดี้การ์ดปิดหน้าปิดตาด้วย เพราะแบบนี้ก็สืบรู้อยู่ดีว่าใครเป็นเจ้านาย ซึ่งก็คือบีเบอร์นั่นแหละ เพราะในบางภาพพบรอยสักที่ท่อนแขนของผีผ้าปูที่นอนที่ยืนยันได้ว่าเป็นบีเบอร์ โดยข่าวจากเพจ ซิกซ์บอกว่า นักร้องหนุ่มกลัดมันใช้เวลาอยู่ในนั้น 3 ชั่วโมง จากนั้นพอออกจากแหล่งค้ากามชื่อดังพร้อมผ้าปูที่นอน บอดี้การ์ดของบีเบอร์พยายามปกป้องเจ้านายด้วยการใช้สเปรย์พ่นน้ำใส่ช่างภาพที่รอดักถ่าย แต่ถ้าดูจากในภาพแล้วก็จะพบว่า มีคนธรรมดาๆ สามัญยืนกดชัตเตอร์อยู่เพียบ


ถึงจะโดนฉีดน้ำไล่แต่ยี่ห้อปาปารัสซี่ไม่มีถอยอยู่แล้ว เพราะถ้าถอยก็ไม่มีภาพเด็ดและจะพลอยไม่มีเงินด้วย ทำให้นอกจากได้ภาพผีผ้าปูที่นอนที่ตะเกียกตะกายเข้าไปในรถที่จอดรอรับจนได้ ยังมีภาพของหญิงสาว 2 นางซึ่งก็เป็นสาวขายบริการนั่นแหละ ถูกพามาขึ้นรถที่จอดรอรับอีกคัน โดยข่าวบอกว่ารถทั้งหมดตรงไปที่ที่บีเบอร์พัก แต่ไม่มีการยืนยันหรือให้ความเห็นใดๆ จากฝั่งตัวแทนของบีเบอร์

 

ทั้งนี้ ''ที่พัก'' ของบีเบอร์มีการแจ้งในเวลาต่อมาว่า เป็น ''บ้านเช่า'' ในชุมชนแบบปิดแห่งหนึ่ง ซึ่งบีเบอร์ย้ายมาพักจากเดิมที่เขาพักที่โรงแรม ''โคปาคาบาน่า พาเลซ'' ทางใต้ของริโอ ซึ่งเหตุผลที่บีเบอร์ย้ายออกมามี 2 กระแส แล้วแต่ใครจะเชื่อเหตุผลไหน โดยเหตุผลแรกนั้นบีเบอร์อ้างว่า ย้ายเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวและเหตุผลด้านความปลอดภัย เพราะแฟนๆ แห่มาปักหลักรอเยอะมาก ส่วนอีกเหตุผลคือ โดนโรงแรมไล่ตะเพิดออกมา เนื่องจากปาร์ตี้เสียงดัง ทั้งยังเมาเหล้า เล่นยา รบกวนแขกคนอื่นๆ



ข่าวเที่ยวสถานขายบริการนับเป็นข่าวฉาวล่าสุดของบีเบอร์ที่ถูกแฉว่า เริ่มทำตัวกร่าง ไม่ยอมฟังใครทั้งนั้น แม้กระทั่ง สกู้ตเตอร์ บรอน ผู้จัดการส่วนตัว และ จอห์น เอ็ม. ชู ผู้กำกับฯ หนังแนวสารคดี ''Believe'' เกี่ยวกับชีวิตของบีเบอร์ที่สั่งให้เขาเลิกทำตัวทุเรศๆ อย่างเช่นขับรถเร็ว, ถ่มน้ำลาย, มีเรื่องกับปาปารัสซี่, แฟนๆ หรือเพื่อนบ้าน เพราะหวั่นใจว่าหนังจะทำเงินไม่ดี หลังจากประสบความสำเร็จดีเยี่ยมใน ''Never Say Never'' ที่ฟันเงินได้กว่า 100 ล้านดอลลาร์ ---ISN 04

 

ที่มา: http://www.isnhotnews.com/read-pop/25390-2013-11-04-05-30-20.html
#บีเบอร์
hanachoi
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
4 พ.ย. 56 เวลา 16:03 10,171 5 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...