แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์แทททูปริศนา จ่อเตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวในร

 

 

 

 

 

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวในรอบ 3ปี

เมื่อวันที่ 20ตุลาคม YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่บ่งบอกถึงการคัมแบ็คของแทยังออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Blog

โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของแทยังที่กำลังก้มหน้าลง เขาสวมเสื้อสเวตเตอร์คอเต่าสีดำปิดบังใบหน้าครึ่งหนึ่ง และกำลังถ่ายทอดการแสดงด้วยการแสดงออร่าความรู้สึกที่ลึกซึ้งออกมา ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากถึงภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากทรงผม Mohican ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ตัวหนังสือแปลกๆ ที่เขียนอยู่บนหน้าผาก และอายไลเนอร์ที่เขียนขึ้นมาจนถึงหางคิ้ว

สำหรับการคัมแบ็คผลงานเพลงเดี่ยวของแทยังจะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3ปี หลังจากอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Solar’ เมื่อปี 2010

แทยังที่เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่มีเพลง ‘Only Look At Me’ รวมอยู่ในอัลบั้ม เมื่อปี 2008ได้รับการยอมรับทางด้านดนตรีกับความนิยมจากประชาชน และขยายอาณาเขตในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่สำคัญยังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากต่างประเทศด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มี ระดับความเพอร์เฟ็คสูง กับเสียงร้องที่มีเสน่ห์โดยมีดนตรีแนว Hip Hop/R&B ที่เป็นเอกลักษณ์ของคนผิวดำเป็นพื้นฐาน

แทยังที่ทุ่มเทให้กับการทำงานเพลงมาเป็นเวลานานกว่า 2-3ปี ได้อัพเดทข่าวคราวการทำงานกับศิลปินชาวต่างชาติออกมาแฟนคลับได้ทราบกันเป็น ระยะๆ ทาง Twitter ของเขา ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่า ผลจากการทำงานในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจะออกมาในรูปแบบใดในการคัมแบ็คในครั้ง นี้

ทาง YG Entertainment ได้เปิดเผยพร้อมกับการเปิดตัวภาพทีเซอร์ว่า “อีกไม่นานจะมีการเปิดเผยข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับการคัมแบ็คของแทยังออก มาให้ทราบอย่างเป็นทางการครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะครับ”

——————————–

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...