สวรรค์เว่อร์! จัสติน บีเบอร์ หอบเงินฟ่อนโปรยแหลกกลางโชว์เปลื้องผ้า

 

 

 

 

 

 

ถ่มน้ำลายใส่แฟนคลับ วิ่งไล่จับปาปาราสซี ฉี่ใส่ไม้ถูพื้น วีรกรรมเหล่านี้เป็นเพียงส่วนน้อยในผลงานอันน่าภาคภูมิใจของ จัสติน บีเบอร์ ผู้ซึ่งตลอดทั้งปี 2013 นี้ ไม่มีครั้งไหนที่จะขยับตัวแล้วไม่เป็นข่าวฉาว อย่างครั้งล่าสุดที่นักร้องหนุ่มทุ่มทุนสร้าง ปิดคลับระบำเปลื้องผ้าในเท็กซัส ขนเงินดอลลาร์ใส่กระเป๋าเป็นฟ่อนมาโปรยปรายแจกไปทั่วให้เป็นที่สะใจตัวเอง

โดยภาพจากอินสตาแกรมเผยให้เห็นนักร้องหนุ่มวัย 19 ปีดูมีความสุขสุดๆ กับการโชว์เปลื้องผ้า โดยจะเห็นว่าเจ้าตัวถอดเสื้อเดินว่อนไปรอบงาน แถมยังสนุกสนานกับการได้ทำทะลึ่งลามกใส่นักเต้นระบำเปลื้องผ้าในวันนั้นด้วยการล้วงๆ ควักๆ ตามประสาเซเลบดังมีสตางค์เหลือเฟือ 

โดยสาวนักเต้นในคลับแห่งนั้นซึ่งใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า @DiamondsR4ever โพสท์ข้อความบอกว่า "เขา (บีเบอร์) จับก้นฉันด้วย โอย! จะเป็นลม" และอีกข้อความหนึ่งเธอบอกว่า "ฉันเต้นให้พวกเซเลบดูมาก็มาก ทุกคนก็แลดูเฉยๆ แต่จัสตินเล่นเอาฉันช็อคเลยล่ะ"
 

นอกจากนี้ สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้ายังโพสภาพที่เห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง! เงินดอลลาร์หลายฟ่อนที่กองเรียงรายอยู่บนพื้นเป็นหลักฐานว่า ปาร์ตี้กับนางระบำเปลื้องผ้าของ จัสติน บีเบอร์ สุดเหวี่ยงและโอเว่อร์ขนาดไหน

 

ขอบคุณเนื้อหา่  : Sanook

 

ที่มา:sanook.com 
itplaza
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...