6 อันดับเครื่องเล่นสุดเสียวของ Fuji Q Highland

 

 

 

 

 

6 อันดับเครื่องเล่นสุดเสียวของ Fuji Q Highland



อันดับ 6  Mad Mouse  (マッド・マウス) เครื่องเล่นที่ดูผ่านๆ แล้วเหมือนหนูน้อยน่ารัก น่าเล่น แต่จริงๆ แล้วเป็นเครื่องเล่นที่หวาดเสียวไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว นั่งได้ 2 คน ต่อ 1 คัน 
 


 

 



อันดับ 5 Gate Zaboon (グレート・ザブーン) Coaster ที่ให้คุณหวาดเสียวไปกับ Water Slider ความสูง 30 เมตร คุณอาจจะต้องเตรียมเสื้อกันน้ำติดตัวไปด้วยถ้าไม่อยากหาซื้อเปลี่ยนใหม่  
 


 



อันดับ 4 Dodonpa (ドドンパ)  Coaster ความเร็วสูง ที่ใช้เวลาเพียง 1.8 วินาทีจากจุดเริ่มต้น ด้วยความเร็วถึง 172 km/h  ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับถูกโยนออกมาจากตึกสูงเลยทีเดียว
 


 



อันดับ 3 Eejanaika (ええじゃないか) Roller Coaster ที่มีรอบหมุนโดยรวมมากที่สุดในโลก  เครื่องเล่นที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าตัวเบาถูกปลดปล่อยไปสู่อวกาศอย่างน่าหวาดเสียวสุด ๆ 
 


 



อันดับ 2 Takabisha (高飛車) Coaster ขนาดใหญ่ที่ให้คุณตื่นเต้นเร้าใจกับความเร็วทั้งในแนวตรง และแนวดิ่งที่สมกับเป็น “รถไฟเหาะ” ที่สมจริงสมจังจนแทบจะหยุดหายใจ 
 


 

 



อันดับ 1 Fujiyama เครื่องเล่นที่ได้รับการขนานนามว่า “King Of Coasters” ใช้ความเร็วสูงสุดที่ 130km/h จุดสูงสุดที่พาคุณดำดิ่งสู่เบื้องล่างคือ 79 เมตร เครื่องเล่นที่รับรองว่าคุณจะประทับใจและจะต้องไปซ้ำอีกหลายครั้งเลยทีเดียว
 


 

 



เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา: http://www.marumura.com/top_japan/?id=4510
21 ต.ค. 56 เวลา 06:55 1,165 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...