นักแสดงจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ที่เฉิงตู-เวลาที่จะลิ้มรส เต้าหู้มาโป

 

 

 

 

 

 

จางกึนซอกผู้ซึ่งทุกคนมักจะเรียกเขาว่าหนุ่มหน้าสวย เขาจะมาแชร์ความลับของความสวยกับเรา เราไม่สามารถตัดสินความงามจากภาพลักษณ์ภายนอกได้ คุณจะสวยงามเมื่อคุณสวยทั้งข้างในและข้างนอก นั่นแหละคุณถึงจะสวยจริง ตอนนี้ความนิยมของจางกึนซอกร้อนแรง เขาบอกว่า "ผมมีความสขเวลาที่ผมเห็นแฟนๆรอผมอยู่ เวลาที่ผมลงมาจากเครื่องบิน เมื่อไม่นานมานี้ผมได้ยินว่าอุปกรณ์ป้องกันที่สนามบินได้เสียหายเพราะมีแฟนๆมารอต้อนรับผมมากมาย ผมกังวลว่าแฟนๆของผมจะเป็นอันตราย"

แม้ว่าวันนี้ จางกึนซอกจะไม่ได้แต่งหน้ามาก ไม่ได้เขียนขอบตา แต่เขายังคงมีผิวพรรณที่ดี และแต่งตัวในสไตล์ผู้ชายหน้าสวย จางกึนซอกได้พูดอย่างจริงใจว่า ไม่ใช่เฉพาะที่รูปร่างหน้าตาสำคัญ ความสวยจากข้างในก็สำคัญเช่นเดียวกัน ความสวยไม่ได้ดูที่ร่างกายแต่ต้องมีจิตใจต้องดีด้วย ยืนยันในความฝันเช่นเดียวกับผม อย่าเสียใจให้กับอดีต มันสำคัญกว่าที่จะต้องมองถึงอนาคต และมันจะเป็นพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่

แม้กระทั่งเขาที่เครียดเรื่องความสวยงามแต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ "เมื่อผมกลับถึงโรงแรม ผมเห็นทีมงานกำลังเตรียมอาหารเสฉวนที่อร่อยให้กับผมมากมายหลายจาน ผชอบอาหารเสฉวนมาก เสฉวนมาโปเต้าหู้ อร่อยมาก ดังนั้นแผนการลดน้ำหนักผมก็ผุดขึ้นมา"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...