The Café ร้านอาหารในบรรยากาศสบายๆ

 

 

 

 

วันนี้ขอพามาร้านคาเฟ่ชื่อดังในอดีต “กรุงธน คอมเพล็กซ์” ในย่านท่าพระ ซึ่งตอนนี้ทางร้านได้ปรับเปลี่ยน แปลงโฉมใหม่เป็นที่เรียบร้อย ให้ดูทันสมัยมากขึ้น ปรับเปลี่ยนการตกแต่งร้านแบบใหม่ทั้งหมด ชนิดที่เรียกว่าไม่เหลือภาพเดิมๆ เอาไว้เลย จะมีที่เห็นก็เพียงรูปภาพ ที่ตกแต่งอยู่รอบๆ ร้านที่บ่งบอกว่าที่แห่งนี้เคยเป็นคาเฟ่มาก่อน

ร้าน The Café’ บริเวณชั้น 1 ของกรุงธน คอมเพล็กซ์ ถูกออกแบบและตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ ประกอบด้วย 3 โซนที่คุณสามารถเลือกในแบบเฉพาะสำหรับกลุ่มและสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป

    โซนที่ 1 “โซนสวนสนามหญ้า” ที่มีการจำลองสวนสวยหน้าบ้านยกเข้ามาไว้ภายในห้องแอร์ โดดเด่นด้วยเบาะนั่งขนาดใหญ่ สามารถนอนเอกเขนกและรับประทานอาหารมือค่ำในแบบรีแล็กซ์ ฟังเพลงจากศิลปินและวงดนตรีเล่นสดที่หมุนเวียนมาให้ความบันเทิง เปรียบเสมือนคุณนอนเล่น กินข้าวอยู่ในสวนหน้าบ้านของคุณเองอย่างนั้นเลย

    โซนที่ 2 “โซนระเบียง” ตั้งอยู่บริเวณด้านนอก เหมือนนั่งอยู่ริมระเบียงที่บ้าน เหมาะกับกลุ่มลุกค้าที่ชอบการพูดคุยสนทนา รับลมธรรมชาติ และฟังเพลงสบายๆ ในสไตล์แบบมากันเป็นกลุ่มเพื่อน นั่งคุย นั่งโม้กัน รับลมเย็นจากเครื่องปรับอากาศ บวกรวมกับลมธรรมชาติ ใครจะมาอมควันในโซนนี้ก็ได้ แถมยังมีจอถ่ายทอดบอลจอยักษ์ให้ดูอีก ผมละชอบโซนนี้จริงๆ

    โซนที่ 3 “โซนเรือนกระจก” เป็นโซนที่ออกแบบในบรรยากาศเหมือนนั่งทานข้าวในบ้านของตัวเองกับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน และมองออกมาด้านนอกหน้าต่าง จะพบกับสนามหญ้าสีเขียวสบายตา สุขใจกับเพลงเพราะๆ อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลายร้อยเมนูที่สามารถเลือกรับประทานได้ เชื่อเลยว่าทั้ง 3 โซน จะช่วยให้ลูกค้าลืมความเหนื่อยล้าและสามารถชาร์ตพลัง เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มสีสันในวันหยุดกับเพื่อนฝูงและครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม

เมนูที่ทางร้านได้คดสรร เป็นไฮไลท์นำมาแนะนำในครั้งนี้

ผัดไทย ราคา 150 บาท
ผัดไทยจานเด็ดเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมเส้นหมี่เหนียวนุ่มและกุ้งตัวโตๆ จะสั่งมาทานคนเดียวหรือสั่งเป็นจานกลางแบ่งกันกินหลายๆคนก็อร่อย

กุ้งแช่น้ำปลา ราคา 150 บาท
อาหารประเภทยำของ The café ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้ใคร เราขอแนะนำเมนูกุ้งแช่น้ำปลา กุ้งแช่บ๊วยสดๆ ราดด้วยน้ำยำรสจัด ยิ่งทานเป็นกับแกล้มคู่กับเบียร์สดยิ่งแซ่บ

กุ้งเจี๋ยนคะน้าฮ่องกง  ราคา 300 บาท
เมนูอาหารจีนที่ได้ความอร่อยจากกุ้งแชบ๊วยตัวใหญ่ๆ เจี๋ยนกับคะน้าฮ่องกงกรุบกรอบ

เย็นตาโฟหม้อไฟ ราคา 250 บาท
เย็นตาโฟหม้อไฟเมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้าน The café จัดได้ว่าเป็นอาหารแนะนำตลอดกาลของร้าน อร่อยแค่ไหนต้องมาลองชิม

ปลาช่อนชนไก่ราคา 300 บาท
ปลาช่อนทอดตัวใหญ่ทอดในน้ำมันร้อนๆ จนเหลืองกรอบ โรยหน้าด้วยน้ำยำสูตรเด็ดจากร้าน The café ยกเสิร์ฟขณะร้อนๆ รับรองความกรอบ อร่อย รสชาติเด็ดถึงใจ

ร้าน The café เป็นร้านสไตล์ Beer park and Restaurant อาหารของเราโดดเด่นที่อาหารไทยอันหลากหลาย พร้อมบรรยากาศสบายๆเหมาะกับการนั่งจิบเบียร์พักผ่อนหลังเลิกงาน ร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 อาคารกรุงธนคอมเพล็กซ์ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-476-5700 เครื่องดื่มที่ร้าน The café เน้นขายเป็นเบียร์สด โดยเบียร์สดที่เรามีจัดจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ได้แก่ สิงห์ อาซาฮี ไฮเนเก้น และลีโอ ลูกค้าสามารถเลือกเบียร์สดยี่ห้อที่ตนเองชื่นชอบมาดื่มและรับประทานคู่กับอาหารอร่อยที่ร้าน หรือจะสั่งมานั่งจิบพร้อมฟังเพลงสดไปเพลินๆ ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

16 ต.ค. 56 เวลา 11:01 3,504 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...