Meat up Yakiniku สาขา The Crystal

 

 

 

 

 

สัปดาห์นี้ มาเฟียฟู้ด (Mafia Food) และ ทีมงาน ตามรอยนักชิม ขอนำเสนอร้านปิ้งย่าง ยากินิกุ สาขาที่ 2 ของMeat up grill place ครั้งที่แล้วเราเคยพาไปชิมที่สาขาเจริญนคร ผลตอบรับจากสมาชิก MThai ล้นหลาม คราวนี้ก็เลยอยากจะขอแนะนำ สาชาเปิดใหม่ล่าสุด ที่ The Crystal  เลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ ว่าแล้วก็ตามมาเลยครับ จะพาไปชิม

หน้าร้าน Meat up สาขา The Crystal

โตีะนั่งภายในร้าน สะอาด โปร่ง ไม่แออัด

Meat up Yakiniku ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณให้มากแล้ว เนื่องจากหลายๆ ท่านใน MThai ไปชิมมาแล้ว และหลายๆ คนชื่นชอบ และที่สำคัญ เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิก MThai มาฝากด้วยเช่นเคย แต่คราวนี้ ให้มากกว่าเดิม จะเป็นอะไรนั้น เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างได้เลยครับ

The Crystal ศูนย์การค้าร้านอาหาร เสื้อผ้าและแหล่งช้อปปิ้งนานาชนิด

 Meat up Yakiniku เปิดบริการที่สาขา The Crystal ได้ราวๆ 2 เดือนกว่าๆ อยู่ในบริเวณ ชั้น 2 ของเฟส 2 ที่นี่มีที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านหาไม่ยาก มีป้ายบอก เป็นระยะๆ ไม่มีหลง สำหรับบรรยากาศของสาขานี้ เนื่องจากร้านอยู่ในมุม ของชั้น 2 อาจจะต้องเดิน และสังเกตนิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ยากเกินไป ภายในร้านตกแต่งให้ดูโปร่ง โล่ง และใช้เตาที่ดูดควัน ได้ดี ไม่มีกลิ่นควันติดตัวกลับบ้านแน่นอน โต๊ะนั่ง น่าจะราวๆ 20 – 30 คนได้ไม่แออัดเท่าไรนัก รวมๆ แล้วสำหรับบรรยากาศ ก็ดูโอเค เหมาะกับไปทานกับแฟน หรือเป็นหมู่คณะ ไม่เกิน 10 คนก็สบายๆ ครับ

เมนูแนะนำ

เนื้อ US Angus เป็นเนื้อ US ซอสเนย เป็นเมนูที่อร่อยถูกปากคนไทย อย่างเราๆ ท่านๆ จานนี้อร่อยมากๆ เมนูแนะนำของร้านเลยนะนี่

ชุดเซ็ตเนื้อวัว อีกหนึ่งเมนูเนื้อที่อร่อยถูกปาก ใครชอบเนื้อแบบเซ็ตห้ามพลาด

หมูพริกไทยดำ ชุดนี้อร่อยแบบ Signature ของร้านเลยนะ ไม่สั่งถือว่ามาไม่ถึงมีทอัพ

ชุดซีฟู้ด ทั้งแซลมอน, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหมึก, กุ้ง สดๆ น่ากินทั้งนั้น

คาโบนาร่ากุ้งแม่น้ำ เป็นเมนูพิเศษ สำหรับสาขานี้เลย ปกติกุ้งแม่น้ำ+ไข่กุ้งก็มันๆ อยู่แล้ว เจอสปาเก็ตตี้เข้าไป ชั่งเข้ากันดีเสียนี่กระไร ไฉนเลยจะไม่ลองเมนูนี้ละครับท่าน

ซุปแซลลมอน, ซุปเนื้อ, ซุปมิโซะ ซุปหอมรสชาติเข้มข้น ไม่คาว เหมาะสำหรับซดร้อนตอนปิดท้าย ขอบอกว่า 3 ซุปนี้ แตกต่างจากที่อื่นเห็น ต้องไปชิมเองจะรู้ว่าต่างยังไง โดยเฉพาะซุปมิโซะ เทียบเจ้าอื่นๆ ได้สบายๆ

เมนูอื่นๆ น่าสนใจมากมาย

กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ

Meat up Yukke Beef คือเนื้อวัวแดงคัดพิเศษ ใส่ไข่แดง ยำในแบบเกาหลี อันนี้ต้องบอกว่าสุดๆ จริงๆ สำหรับคนที่ทานเนื้อดิบๆ ได้นะครับ ใครไม่เคยลอง ต้องกล้าหน่อยนะ

เมนูอื่นๆ แนะนำ

Mafia Food รับประกัน อร่อยจริงๆ ครับ แวะไปทานกันได้ที่ The Crystal

16 ต.ค. 56 เวลา 10:56 1,650 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...