มาดูแฟนทั้งหมดของเจ้าหญิงคันทรี่ Taylor Swift กัน !

 

 

 

 

 

 

 

 

เหมือนคำที่เหล่านักข่าวทั่วโลกได้ล้อเลียนนักร้องสาวสุดฮอต Taylor Swift ได้แบบสุดแซ่บว่า “อยากมีเพลงของตัวเองน่ะเหรอ…เดทกับ Taylor สิ” โอ้ว…ออกแนวเจ็บๆ คันๆ ไม่ใช่น้อย แม้จะดูเป็นสาวมั่นแสนฮอต เจ้าแม่เพลงคันทรีแสนสวยที่กำลังฮอตสุดๆ (ถ้าไม่นับแม่ Miley Cyrus) นะคะ แต่ที่สำคัญนางคนนี้จะเดทกับหนุ่มแซ่บสุดฮอตเท่านั้น มีใครบ้างเรามาดูกันดีกว่าค่ะ

 

 

 

เอาตั้งแต่เริ่มต้นในชีวิตรักของเธอกับหนุ่มนอกวงการที่แสนน่ารักน่าชัง Brandon Borello เมื่อเธอเริ่มเขียนเพลงแรกๆ เป็นเจ้าของเพลง Tim Mcgraw ทุกอย่างมันจบลงเมื่อทางฝ่ายชายต้องไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยและเธอเริ่มต้นที่จะจริงจังกับงานเพลงที่เธอรัก เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า Brendon ได้บอกกับเธอว่า เขารักเพลงของเธอมาก มันเป็นเพลงที่น่ารัก แต่แฟนคนปัจจุบันของเขาดูไม่ค่อยปลื้มมันนัก

 

 

 

Drew Hardwick ทุกคนรู้เกี่ยวกับเพลง Teardrops on my Guitar หลายคนไม่มีรู้ว่าเพลงนี้มาจากหนุ่ม Drew คนนี้เพราะหนุ่มคนซื่อไม่รับรู้เลยว่า สาว Taylor แอบชอบจนเพลงของเธอออกมาเมื่อเขาได้ฟังมันจึงถึงได้เก็ทว่า มีสาวแอบชอบและได้เข้าไปขอเธอเดท ซึ่ง Taylor ตอบตกลงอยู่แล้วแต่ไม่มีข่าวว่าพวกเขาจะคบกัน

 

 

 

Sam Armstrong หนุ่มน้อยคิ้วหนาคนนี้เป็นหนุ่มที่นอกใจเธอไปกับสาวอื่นหลายครั้งจนเธอจับได้ในที่สุด จึงเขียนเพลงออกมากัดจิกแบบแรงๆ Should’ve Said No. หนุ่มคนนี้คงแอบสะดุ้งทุกครั้งที่ได้ยินเพลงนี้ล่ะมั้ง

 

 

 

 

Joe Jonas ย้อนหลังกลับไปเมื่อตอนที่เธอเริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ในปี 2008 หนุ่มที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนตัวจริงคือ หนุ่มน้อย Joe Jonas หนึ่งในวง Jonas Brothers ที่มีชื่อเสียงแต่การเดทของทั้งสองคนเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แทบอึดใจเท่านั้น 4 เดือนก็ถึงกับต้อง Say Goodbye กันไปแล้ว เพราะฝ่ายชายบอกเลิกเธอผ่านโทรศัพท์เพียง 27 วินาที และเธอได้เขียนเพลง Forever and Always.

 

 

 

 

 

Taylor Lantner หนุ่มมนุษย์หมาป่าสุดเท่ที่ขยันออกมามีภาพหวานๆ ของทั้งสองคน เมื่อทั้งสองคนเริ่มคบกันได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น เธอก็ทิ้งเค้าไปจากนั้นก็เขียนเพลง Back to December เพื่อออกมาขอโทษกับสิ่งที่เธอทำเอาไว้กับเค้าแต่ไม่มีทีท่าว่าทั้งสองคนกลับมารักกันได้อีก

 

 

 

 

John Mayer เมื่อนักหักอกมาเจอกันก็เกิดมหกรรมการเขียนเพลงที่เร็วที่สุดเท่าที่ Taylor จะทำได้แต่มันต้องจบลงเมื่อ John Mayer ไม่ปลื้มกับเพลง Dear John ของเธอเรียกมันว่าเป็นการกระทำ ที่ไร้ค่าเสียจริงนั่นคือจุดจบที่เลวร้ายมากของเธอ แต่แหม…เดทกับผู้ชายที่ชื่อ John Mayer ถ้าคุณไม่ได้ชื่อ Katy Perry อย่าหวังจะมัดใจเค้าได้เลยค่ะ

 

 

 

เรียกว่าหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มที่ทำให้สาว Taylor ต้องเจ็บปวดมากๆ เพราะเธอเขียนเพลงถึงเค้าถึง 5 เพลงเลยทีเดียว Jake Gyllenhaal ได้บอกเลิกกับเธอทางข้อความ (Ouch!!) เธอจึงบรรเลงเขียนเพลงให้เค้าแบบเต็มๆ We are never ever getting back together, State Of Grace, All too well, Girl at home และ The moment i knew

 

 

 

เจ้าของวง Boys Like Girls อย่าง Martin Johnson ได้ร่วมร้องเพลง Two better than one กับสาว Taylor ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มต้นแบบเงียบๆ และจบลงไปแบบเงียบๆ เช่นเดียวกัน และเหตุผลที่เค้าเลิกกับเธอก็ไม่มีปรากฏอีกด้วย เพลงที่เธอเขียนให้กับเขาคือเพลง Love Story และ  White Horse ค่ะ

 

 

 

และก็มาถึงหนุ่มน้อยที่มีชื่อเสียงและมีชาติตระกูลแบบหนุ่มคนนี้ที่ทำให้ทั้งโลกฮือฮา Conor Kennedy ซึ่งเป็นลูกหลานของตระกูล Kennedy ที่เหมือนจะอยู่ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยแบบเบาๆ ของทางครอบครัวของเขาค่ะ แถมยังคบกันไม่เท่าไรเธอก็ต้องบอกเลิกหนุ่ม Conor เพราะความห่างไกลอีกด้วย

 

 

 

มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายที่ทำเอาสาวๆ ต้องทั้งใจสลายและดีใจในเวลาเดียวกันนั่นคือหนุ่ม Harry Style การเลิกลาครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความโล่งใจของเพื่อนและแฟนเพลงของหนุ่ม Harry เพราะเหมือนกับไม่มีใครเห็นด้วย แถมสื่อต่างๆ ยังประโคมข่าวว่า Taylor ไม่คู่ควรที่จะมาทำลายจิตใจของหนุ่มน้อยคนนี้อีกต่างหาก เพลงที่แต่งให้ Harry คือ I Knew You Were Trouble

 

 

เล่นเอาซะเหนื่อยกับ list รายชื่อของเธอคนนี้ ใครจะเป็นรายต่อไป สาวกต้องคอยติดตามชอบนะคะ

 

ที่มา: http://pingpoy.com/2013/10/09/taylor-swift-ex-boyfriend-list/
12 ต.ค. 56 เวลา 23:26 13,374 4 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...