งง! เด็กมะกันวัย 9 ขวบ ลอบขึ้นเครื่องเฉย

 

 

 

 

 

โฆษกของสนามบินมินนิอาโปลิส เซนต์พอล ในรัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา เปิดเผยเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุเด็กชายชาวอเมริกันวัย 9 ขวบ สามารถเล็ดลอดขั้นตอนด้านความปลอดภัยของสนามบิน ขึ้นไปบนเครื่องบินของสายการบินเดลตา ซึ่งเดินทางจากสนามบินมินนิอาโปลิส เซนต์พอล เพื่อมุ่งหน้าไปยังสนามบินของเมืองลาสเวกัส ในรัฐเนวาดาได้โดยไม่มีบัตรผ่านขึ้นเครื่องบิน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

ข่าวระบุว่าเด็กชายคนดังกล่าวเดินทางด้วยรถไฟจากเมืองมินนิอาโปลิส มาที่สนามบินก่อนจะหยิบกระเป๋าของผู้โดยสารคนอื่นจากสายพานลำเลียงกระเป๋าไปกินอาหารเที่ยงที่ร้านอาหาร จากนั้นเดินไปที่จุดตรวจจุดหนึ่งก่อนจะเล็ดลอดไปขึ้นเครื่องได้ในเวลาต่อมา

ด้านโฆษกของสนามบินมินนิอาโปลิส ระบุว่าเด็กคนดังกล่าวลากกระเป๋าไปกินอาหารที่ร้านอาหาร จากนั้นทำทีว่าจะเข้าห้องน้ำโดยทิ้งกระเป๋าไว้ในร้าน ก่อนที่จะไปที่จุดตรวจโดยไม่ได้จ่ายค่าอาหาร และว่าเด็กคนดังกล่าวถูกตรวจพบโดยพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และถูกสอบสวนหลังเครื่องบินลงจอด ล่าสุด ได้ถูกส่งตัวกลับบ้านแล้ว

ทั้งนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเด็กคนดังกล่าวเดินทางไปลาสเวกัสเพราะเหตุใด อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวได้ก่อให้เกิดคำถามถึงหน่วยงานของสนามบิน รวมทั้งสายการบินว่ามีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเพียงพอแล้วหรือยัง

ที่มา: http://news.sanook.com/1260717/งง-เด็กมะกันวัย-9-ขวบ-ลอบขึ้นเครื่องเฉย/
8 ต.ค. 56 เวลา 18:32 719 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...