คิมแจวอน (Kim Jae Won) เตรียมสละโสด พร้อมยอมรับแฟนท้อง 3 เดือน

 

 

 

 

 

 

คิมแจวอน (Kim Jae Won)

“คิมแจวอน” (Kim Jae Won) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เจ้าของฉายารอยยิ้มพิฆาตประกาศ เตรียมสละโสดกับแฟนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก พร้อมยืดอกยอมรับแฟนสาวท้องก่อนแต่งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

คิมแจวอน นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 32 ปี ที่คุ้นหน้ากันดีกับผลงานต่างๆมากมายทั้ง Wonderful Life, Can You Hear My Heart และ May Queen ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางต้นสังกัดโดยระบุข้อความว่า

“ผมพบคู่ชีวิตของผมแล้ว เราตัดสินใจจะแต่งงานกันแล้วครับ” ซึ่งทางต้นสังกัดยังยืนยันด้วยว่า ว่าที่ภรรยาของนักแสดงหนุ่มกำลังตั้งครรภ์ “คู่หมั้นของคิมแจวอนตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว คิมแจวอนมีความสุขมากหลังทราบข่าวดีนี้”

ตามรายงานระบุว่า คู่หมั้นของคิมแจวอนเป็นเพื่อนสาวข้างบ้านที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าทั้งคู่จะรู้จักกันมานานหลายปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ในฐานะคนรักของพวกเขาเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 8 เดือน พวกเขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่เข้าพิธีมงคล ซึ่งจะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย. นี้

อย่างไรก็ตามแม้จะเข้าพิธีสมรสแล้วแต่เจ้าตัวก็ยังไม่ขอหยุดพักงาน ซึ่งคิมแจวอนเลือกที่จะเลื่อนการฮันนีมูนออกไปก่อน เพื่อถ่ายทำละครเรื่องใหม่อย่าง Scandal ที่เตรียมจะออนแอร์ทางสถานี MBC ในเดือนหน้านี้แล้ว

ที่มา : blike.net

ข่าวบันเทิงเกาหลี, ข่าวดาราเกาหลี, ซีรีย์เกาหลี, นักร้องเกาหลี, เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี,  ข่าวบันเทิงเกาหลี 2013

 

 

 
6 ต.ค. 56 เวลา 08:39 4,713 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...