พระเอกนักร้องอู๋จุน สารภาพมีภรรยามีลูกแล้ว คบกันตั้งแต่วัย 16

 

 

 

 

 

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง jaynestars.com รายงานว่า พระเอกนักร้องอู๋จุน แห่งวงฟาเรนไฮต์ของไต้หวัน ให้สัมภาษณ์ช็อกแฟนๆ ทั่วเอเชีย เมื่อยืนยันข่าวลือว่า แต่งงานและมีลูกสาวแล้ว คู่ชีวิตชื่อ หลิน หลี่อิง เป็นสาวที่รักกันตั้งแต่ตนเองอายุ 16 ปี เป็นรักแรกพบ และคบหากันมานานถึง 18 ปี เป็นคนที่เคียงข้างทั้งทุกข์และสุข ช่วยให้ตนเองผ่านช่วงเวลาเผชิญปัญหาและความเศร้ามาได้ ตั้งแต่ตอนไปเรียนออสเตรเลีย ช่วงที่แม่จากโลกไป จากนั้นเพื่อนรักก็ตายจากไปอีก คู่ชีวิตคนนี้ให้กำลังใจเสมอ ทั้งยังช่วยดูแลธุรกิจที่บรูไนให้อีกด้วย

อู๋จุนให้สัมภาษณ์ยืนยันเรื่องนี้หลังจากเดินทางกลับจากบรูไน บ้านเกิด ซึ่งมีคนไปพบพระเอกคนดังและสาวคนรักที่นั่น ขณะที่สื่อมวลชนไต้หวันรายงานเปิดข้อมูลว่า อู๋จุนจดทะเบียนสมรสตั้งแต่ปี 2552 และภรรยาให้กำเนิดลูกสาวใน 2 ปีต่อมา จนเริ่มมีคนระแคะระคาย แต่อู๋จุนปฏิเสธข่าวในตอนนั้น ส่วนผู้จัดการส่วนตัวช่วยแก้ข่าวว่า ผู้หญิงที่ถูกแอบถ่ายรูปในข่าวเป็นพี่สะใภ้ และเด็กเป็นลูกของพี่สาวคนโต

ล่าสุด พระเอกนักร้องที่แจ้งเกิดในฐานะสมาชิกวงฟาเรนไฮต์ของไต้หวัน ตัดสินใจสารภาพกับแฟนคลับที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยเขียนข้อความว่า “ไม่ว่าคนอื่นจะแทรกแซงอย่างไร ชีวิตจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ผมยังยืนกรานว่า รักจะไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อผมตั้งใจแล้ว จะทำให้สำเร็จ ผมจะพยายามอย่างหนักเพื่อความรักและเพื่ออนาคตของเรา″

 

http://www.myhappyoffice.com/index.php/2013/10/au-jun/

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...