“ซาร่า” นมพารวย ขึ้นแท่นดาวเอ็กซ์ฮอลลีวู้ด

 

 

 

 

 

   

ซาร่า มาลากุล เลน

หลังจากโกอินเตอร์และโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลนล่าสุดทางต้นสังกัดเตรียมผลักดันเธอขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าของฮอลลีวู้ด แทนที่สาวเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ โดยป้อนงานแสดงให้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัวอีกด้วย

นอกจากเรื่องงานแสดงที่ดูเหมือนจะกำลังวิ่งฉิวสำหรับนางเอกสาว ซาร่า แล้ว เรื่องหัวใจตอนนี้ก็เป็นสีชมพูอีกด้วย เนื่องจากสาวซาร่าพบรักครั้งใหม่กับหนุ่มตาน้ำข้าวอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวเป็นผู้กำกับไฟแรงของฮอลลีวู้ด นามว่า Jared Michael Cohn  ซึ่งทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานปีกว่าแล้ว โดยความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาจากการเป็นเพื่อนร่วมงานและเลื่อนขั้นมาเป็นแฟนกันในขณะนี้ เรียกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงอินเลิฟของสาวซาร่าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ความรักครั้งนี้ของนางเอกสาวอินเตอร์อย่างเธอนั้น สร้างความอิจฉาให้หลายคนที่ได้เห็นอย่างมาก เนื่องด้วยความเท่ และหล่อที่สะดุดตาอย่างมากของหนุ่ม Jared ส่วนเธอจะคบหาและถึงขั้นแต่งงานกับหนุ่มคนนี้หรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป  แต่ที่แน่ๆตอนนี้ความอึ๋มของซาร่ากระแทกตาโดนใจแฟนหนังไปพอสมควรแล้ว  รอลุ้นให้เธอมีผลงานออกมามากกว่านี้ก็คงจะดีไม่น้อยเลย……

 

ที่มา:http://club.sanook.com 
itplaza
1 ต.ค. 56 เวลา 22:34 6,732 1 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...