ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าบานๆ บ้านๆ เป็นซุปตาร์ ได้อย่างไร

 

 

 

 

 

เว็บ Korean Plastic Surgery นำภาพก่อน-หลังการศัลยกรรมฝีมือหมอเกาหลีมาลงเปรียบเทียบให้เห็นความงามแบบเกาหลีนิยม–ผิวขาว ตาโต จมูกโด่งเล็ก และหน้าเป็นรูปตัววี–เห็นแล้วชาวโลกต้องยอมรับว่าหมอเกาหลีเค้าเก่งจริงๆ นะเธอ…หน้าเละ ตาตี่ กรามบาน จมูกแบนแค่ไหน เค้าก็ผ่า กรีด ดึง ทุบ กันออกมาให้สวยราวกับนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีได้ละกัน - 

 เหนียงใหญ่ ก็ปรับซะวีเชฟ

 จริงอยู่ที่คนหน้าตาดีจะได้รับการพิจารณารับสมัครเข้าทำงานดีๆ เงินเดือนค่าตอบแทนดีกว่าคนหน้าตาไม่ดี  คนเกาหลีจึงส่งเสริมให้ลูกหลานทำศัลยกรรมสร้างอนาคต  แต่เหตุผลหนึ่งคือทำเพื่อให้ตนเองไม่ดูน่าเกลียด น่ากลัว มีปมด้อย เช่นใบหน้าผิดรูป ไม่สมส่วน หรือได้รับอุบัติเหตุมา 

ค่าใช้จ่ายก็เริ่มต้นที่หลักหมื่นบาท จนถึงล้าน ในกรณีที่ผ่าตัดหลายครั้ง หรือผ่าตัดซับซ้อนเช่น ฟัน รวมถึงการฉีดอาหารผิว

หญิงสาวคนนี้เคยออกรายการเลท มี อิน เธอมาจากเกาหลีเหนือ ต้องเจอสารพัดความขมขื่น เมื่ออพยพเข้ามาอยู่ที่เกาหลีใต้เธอก้ยังไม่มีงานดี ไม่มีคนจ้างเพราะใบหน้าที่ไม่สวย แก่กว่าอายุจริง มีรอยไหม้ของฝ้าแดด โหนกแก้ม คาง ใหญ่เกิน แต่เมื่อแปลงโฉมแล้วเธอก็สวยสมวัย

ผู้ชายก็ปรับแต่งรูปหน้าเช่นกัน เพื่อโอกาสดีๆ ในชีวิต ซึ่งคุณหมอก็ทำออกมาดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ปรับให้เป็นฝรั่งหรือโดดเด้งจนเว่อร์ แต่ก็เป็นลักษณะการใช้ชีวิตของแต่ละคน ความจำเป็น และเงินทุนที่มีด้วยครับ  แต่ที่เกาหลีเขาถือว่าทำศัลยกรรม เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง

 

http://www.poppaganda.net/fashion-beauty/korean-plastic-surgery-photos/

ที่มา:
1 ต.ค. 56 เวลา 07:55 5,476 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...