ผู้บริหาร Samsung ยอมรับ Galaxy Gear ยังต้องพัฒนาต่อกันอีกเยอะ!

 

 

 

 

 

Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ด้วยความที่ Samsung Galaxy Gear นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะที่สามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์มือถือหรือแท็บเล็ต Samsung Galaxy ได้ก็เลยทำให้หลายคนยังคลางแคลงใจอยู่ว่าจะซื้อมาใช้ดีหรือไม่เพราะมันเป็นของใหม่มากๆ ไม่ต่างอะไรกับฝั่ง Samsung เองที่ขนาดผู้บริหารยังออกมายอมรับว่า Samsung Galaxy Gear ยังต้องการการใช้เวลาปรับแต่งให้สมบูรณ์กว่านี้อีกพอสมควรทีเดียว

โดยแหล่งข่าวซึ่งเป็นผู้บริหารของ Samsung และไม่ประสงค์จะเอ่ยนามได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Korea Times ว่าแม้ Samsung Galaxy Gear จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีแต่มันก็ยังขาด “สเน่ห์บางอย่าง (Something Special)” ที่จะทำให้มันมีความน่าซื้อหาไปใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตามด้วยเงินทุนที่มีเหลือเฟือของSamsung พวกเขาขอยืนยันว่าจะทุ่มงบไปกับการพัฒนาอินเตอร์เฟซและประสบการณ์การใช้งานของ Samsung Galaxy Gear ทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นต่อๆไปให้ถูกใจลูกค้ามากกว่านี้อย่างแน่นอน

งานนี้ก็ต้องบอกสาวก Samsung ว่าให้เวลากับบริษัทที่ท่านชื่นชอบกันอีกสักหน่อยรับรองว่า Samsung Galaxy Gear จะกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้งานขึ้นกว่าเดิมไม่แพ้มือถือหรือแท็บเล็ตของค่ายนี้อย่างแน่นอนจ้า :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ที่มา : thekoreatime

 

30 ก.ย. 56 เวลา 19:34 766 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...