กอริลล่าฮีโร่ปกป้องเด็กน้อย 3 ขวบ หลังตกลงไปในคอกกอริลล่า

กอริลล่าฮีโร่ปกป้องเด็กน้อย 3 ขวบ หลังตกลงไปในคอกกอริลล่า

  สุดประทับใจ กอริลล่าฮีโร่ช่วยปกป้องเด็กน้อย 3 ขวบ จากกอริลล่าตัวอื่น หลังเด็กพลัดตกลงไปยังคอกกอริลล่าจากความสูง 7.62 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ ขยับตัวไม่ได้ 
 
          เป็นช่วงเวลาที่ไม่ว่าใครได้เห็นต้องต้องรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง กับภาพของกอริลล่าเพศเมีย ที่พยายามช่วยปกป้องเด็กน้อยวัย 3 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บจากกอริลล่าตัวอื่น ๆ หลังพลัดตกลงไปในคอกกอริลล่าจนได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถขยับตัวได้ 
 
          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสวนสัตว์บรู๊กฟิล์ด ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กชายวัย 3 ขวบรายนี้ พลัดตกลงไปยังคอกกอริลล่าที่ีความสูง 7.62 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถขยับตัวได้ ก่อนที่ เจ้าบินติ กอริลล่าเพศเมียตัวนี้จะเดินตรงมายังเด็กน้อย ท่ามกลางความระทึกและตื่นตกใจของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์และผู้พบเห็น แต่สิ่งที่พวกเขาได้เห็นทำให้พวกเขารู้สึกทึ่ง และอบอุ่นใจอย่างมาก เพราะนอกจากเจ้าบินติจะไม่ทำร้ายเขาแล้ว มันยังช่วยปกป้องเด็กน้อยจากกอริลล่าตัวอื่น ๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายเด็กด้วย กระทั่งเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ สามารถช่วยเหลือเด็กชายขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย จนทุก ๆ ได้ยกย่องให้เจ้าบินติเป็นฮีโร่ประจำสวนสัตว์แห่งนี้เลย
 
          แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 16 กันยายน 2539 แต่เรื่องราวของกอริลล่าฮีโร่ตัวนี้ก็ได้กลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้คนอีกครั้ง เมื่อทางช่องดิสคัฟเวอร์รี่ได้นำภาพเหตุการณ์ในครั้งนั้นกลับมานำเสนออีกครั้ง ในรายการแอนนิมอล แพลเนท
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...