หยุดไม่อยู่! "ไมลีย์" โชว์หวิวอีกที่ลาสเวกัส แถมท้ายบีบน้ำตา

 

 

 

 

 

   ศิลปินสาวสุดร้อนแรงแห่งยุค ยังไม่หยุดสร้างความฮือฮาด้วยการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในเสื้อผ้าในแบบที่ผู้ใหญ่คงรับไม่ได้ แต่เด็กวัยรุ่นก็ดูจะตื่นเต้น และแน่นอนว่ากลายเป็นข่าวที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจเช่นเคย แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้ไฮไลท์ของการแสดงจะอยู่ที่การเสียน้ำตาของ "ไมลีย์" มากกว่า
       
       เป็นที่ฮือฮาอีกครั้งเมื่อ ไมลีย์ ไซรัส ขึ้นเวทีที่งานเทศกาลดนตรีของ iHeartRadio เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยก่อนศิลปินวัย 20 ปี จะขึ้นบนเวทีก็มีแฟน ๆ ส่วนหนึ่งของเธอร้องตะโกนชื่อ "ไมลีย์! ไมลีย์! ไมลีย์!" กันอย่างกึกก้องแล้ว กระทั่ง ไซรัส ปรากฏตัวขึ้นมาในชุดที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ได้เช่นเคย เป็นเสื้อผ้าที่เน้นโทนขาว ทั้งคอร์เซ็ตที่รัดติ้ว และยังกางเกงเอวสูง ที่เน้นโชว์ส่วนด้านหลังของนักร้องสาวเป็นพิเศษ
       
       โดย ไมลีย์ มีกำหนดร้องเพลงทั้งหมด 4 เพลง ที่เริ่มต้นด้วย We Can't Stop ซึ่งบรรดาแดนเซอร์แต่งตัวเป็นดอกไม้, เห็ด และสายรุ้ง ก่อนจะตามมาด้วยเพลง Party In the USA
       
       อย่างไรก็ตามไฮไลท์ของการแสดงครั้งนี้กลับไม่ใช่ความวาบหวิว แต่เป็นช่วงสะเทือนอารมณ์ในเพลง Wrecking Ball ที่หลังร้องเพลงไปได้นิดหน่อย แฟน ๆ ก็เริ่มเห็นมาสคาร่าของนักร้องสาวไหลออกมา ก่อนที่เธอจะเดินออกจากเวทีไป และกลับขึ้นมาใหม่ เพื่อประกาศว่าตอนนี้เธอไม่ได้หมั้นหมายกับดาราหนุ่ม เลียม เฮมส์เวิร์ธ อีกแล้ว พร้อมยังขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้เพลงของเธอติดอันดับ 1 Billboard Hot 100 ได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       "ฉันคงทำไม่ได้หรอก ถ้าไม่มีทุกคน" ไซรัส กล่าวกับแฟน ๆ
       
       โดยนักร้องสาวเพิ่งจะสร้างสถิติใหม่ด้วยมิวสิควิดีโอสุดร้อนแรงวาบหวิวที่เธอลงทุนเปลือยกายเล่นเอ็มวีที่กลายเป็นมิวสิควิดีโอของ VEVO ที่มียอดผู้ชมเกิน 100 ล้านครั้งเร็วที่สุด
       
       "สิ่งที่ฉันทำลงไป และทำให้เกิดปัญหาตามมา แต่ฉันก็แค่ทำไปตามที่หัวใจ และจิตวิญญาณบอกให้ทำ" ไซรัส กล่าวว่าเธอทำทุกอย่างด้วยแรงบันดาลใจจากเพลงของตัวเอง
       
       โดยศิลปินวัย 20 ปี ที่สามารถทิ้งภาพสาวใสขวัญใจเด็กที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยที่เธอโด่งดังขึ้นมากับซีรีส์ Hannah Montana อย่างสิ้นเชิงด้วยงานเพลงในระยะหลัง กำลังทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ สำหรับอัลบั้มเพลงชุดใหม่ล่าสุด Bangerz ที่จะออกภายในเดือนหน้า 

                                         

                         

                               

                                

                             

                             

                                               

                                      

             

 

ที่มา:
26 ก.ย. 56 เวลา 07:29 3,269 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...