10 อันดับ"แหวนแต่งงาน"ของคนดัง!

 

 

 

 

 

ได้ชื่อว่าเป็น “บุคคลสาธารณะ” เมื่อขยับนิดหน่อยก็ตกเป็นข่าว เป็นที่สนใจของคนทั่วไป ยิ่งเป็นเรื่องรักใคร่ด้วยแล้ว ยิ่งตกเป็นเป้าสนใจมากกว่าเดิมเป็น 2 เท่า เวลาจะหมั้นหมายแต่งงานกันแต่ละคู่ เรื่องแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้ฝ่ายหญิงมักจะถูกหยิบยกมาบอกเล่าก้าวสิบกันผ่านสื่อเสมอๆ ไปดูกันดีกว่า 10 อันดับแหวนแต่งงานของคนดังนั้นมีวงไหนของใคร สวยแค่ไหน และหนักกี่กะรัต

10. เคธี่ โฮมส์

แม้ว่าจะเป็นอดีตคุณนายครูซไปแล้ว แต่แหวนหมั้นที่ทอม ครูซ สวมให้เคธี่ โฮมส์มูลค่ากว่า 250,000 เหรียญสหรัฐนั้นยังคงสวยงามไม่เสื่อมคลาย ด้วยเพชรน้ำงามหนัก 5 กะรัตบนตัวเรือนที่ทำจากแพลตินั่ม

9. วิคตอเรีย เบ็คแฮม

แหวนของอดีตสาวสไปเกิร์ลเป็นที่ถูกพูดถึง เพราะรูปลักษณ์ที่แปลกตา มีรูปทรงคล้ายดวงตา ด้านในเป็นเพชรสีชมพูสวยใสหนักราวๆ 0.8 กะรัต ล้อมรอบไปด้วยแหวนเพชรสีขาวใสอีก 4.15 กะรัต มูลค่าราวๆ 525,000 เหรียญสหรัฐ

8. แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์

          แหวนแต่งงานมูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐที่ไมเคิล ดักลาส มอบให้เจ้าสาวของเขานั้น ทำจากเพชรราวๆ 10 กะรัต เจียระไนแบบ Marquis Cut

7. ฮิลลารี่ ดัฟฟ์

          แหวนหมั้นถูกสวมให้อดีตขวัญใจชาวทีนที่ฮาวาย คาดการกัน่าแหวนหมั้นของฮิลลารี่ ดัฟฟ์ นั้นมีเพชรมากถึง 14 กะรัต และมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

6. เจนนีเฟอร์ โลเปซ

อาจจะเป็นอดีตต่อกัน และต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปมีครอบครัว แต่แหวนหมั้นที่เบน เอฟเฟลกซ์ สวมให้ สาวเจโลนั้นยังเป็นที่ถูกพูดถึง เพชรสีชมพูอ่อนน้ำงามหนัก 6.1 กะรัต แตกต่างและสวยงามกว่า มูลค่าก็ไม่น้อยราวๆ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

5. มารายห์ แคร์รี่

แหวนหมั้นที่นิค แคนน่อนบรรจงสวมให้มารายห์ แคร์รี่ นักร้องชื่อดังทำเอาใครหลายคนหยุดหายใจ ด้วยเพชรสีขาวใส 17 กะรัต ด้วยคัตติ้งแบบ Emerald Cut ยังไม่นับเพชรสีชมพูสดตรงกลางของแหวนซึ่งใช้คัตติ้งแบบเดียวกัน บวกด้วยเพชรที่ใช้คัตติ้งแบบ Half Moon อีก 2 ชิ้น มูลค่าร่วมๆ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

4. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

แม้ว่าเรื่องราวของแบรด พิตต์ และเจนนิเฟอร์ อนิสตันจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว แต่ใครจะลืมได้ลงถึงโมงยามที่โลกรู้ว่าแบรด พิตต์บรรจงออกแบบแหวนให้อดีตคนรักด้วยตัวเอง แม้ราคาค่างวดจะเพียงแค่ 5 แสนเหรียญสหรัฐ ไม่มากไม่มายเหมือนแหวนของคนดังวงอื่นๆ แต่รูปทรงการดีไซน์ที่บ่งบอกถึงรักนิรันดร์ รวมทั้งเพชรที่ผ่านการคัตติ้งมาอย่างบรรจง เลยทำให้แหวนวงนี้ติดอันดับแหวนสุดสวยไปโดยไร้ข้อโต้แย้ง

3. บียอร์นเซ่

หลายแห่งบอกว่าแหวนของภรรยาเจย์ ซี คือที่สุดแล้ว แหวนเพชร Emerald Cut ขนาด 18 กะรัต มูลค่าราวๆ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ น่าจะเป็นแหวนที่แพงที่สุดวงหนึ่ง แถมมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

2. พรีสซิล่า เพรสลีย์

เหมือน The King of Rock จะแต่งงานทั้งที ทุกอย่างย่อมไม่ธรรมดา รวมไปถึงแหวนหมั้น เอสวีสย์ เพสลีย์ มอบแหวนเพชรหนัก 3.5 กะรัต ที่รายล้อมไปด้วยเพชรเม็ดเล็กๆอีก 21 ชิ้น สนมราคาไม่เป็นที่เปิดเผย และเป็นที่ต้องการของคนที่รักชอบราชาเพลงร็อคอย่างถึงที่สุด

 

1. เจ้าหญิงไดอาน่า

ราคาของแหวนที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลมอบให้เลดี้ไดอาน่ายังคงเป็นที่ถกเถียงกันมาจนถึงทุกวันนี้ และถูกพูดถึงหนักอีกครั้งเหมือนแหวนวงเดียวกันนั้น ปรากฏสู่สายตาคนทั้งโลกอีกครั้งเมื่อเจ้าชายวิลเลี่ยมใช้แหวนวงเดียวกันหมั้นหมายเคท มิตเดลตัน ตัวแหวนประกอบด้วยเพชรสีน้ำเงิน 18 กะรัต รายล้อมด้วยเพชรสีขาวใสอีกชั้นหนึ่ง

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------

แถม แหวนหมั้นคนดัง

ปารีส ฮิลตัน สาวแสบซ่าปาร์ตี้เกลได้รับแหวนหมั้น 2 วง จากอัครมหาเศรษฐี ปารีส แล็ททิส เป็นแหวนประดับด้วยเพชรสีเหลืองคานารี่ น้ำหนัก 24 กะรัต ที่มีมูลค่าสูงถึง 5 ล้านดอลลาร์ และอีกวงเป็นแหวนเพชรสีขาวทรงสี่เหลี่ยม น้ำหนัก 15 กะรัต ที่มีมูลค่ากว่า 2 ล้านดอลลาร์ ขนาดหมั้นกันถึง 2 วงยังเอาสาวปารีสไม่อยู่เลย ให้รู้ซะบ้างว่าเธอซ่าไม่แคร์สื่อตัวจริง

 

 

บริทนีย์ สเปียร์ มีแหวนหมั้นสองวง วงแรกเป็นแหวนเพชรรูปหมอนน้ำหนัก 4 กะรัต มูลค่า 4 หมื่นดอลลาร์ที่เธอซื้อให้ตัวเอง และ 9 เดือนต่อมา หลังจากที่อุ้มท้องโย้เข้าพิธีแต่งงานกับ เควิน เฟดเดอร์ไลน์ สามีของเธอซื้อแหวนให้เธอซึ่งออกแบบโดยซินเธีย วูฟฟ์ แต่ไม่มีรายละเอียดสำหรับแหวนวงนี้

 

 

เจโล หรือ เจนิเฟอร์ โลเปซ ถูกจับจองจาก เบน แอฟเฟลค พระเอกหนุ่มรูปหล่อล่ำ ด้วยแหวนเพชรสีชมพูน้ำหนักถึง 6.1 กะรัต จากร้านแฮรี่ วินสตัน เธอเป็นสาวเดียวที่ได้รับแหวนเป็นสีชมพู เพราะนอกจากเพชรเม็ดกลางที่เป็นสีชมพูแล้ว เพชรบ่าทั้งสองข้าง ยังเป็นเพชรสี่เหลี่ยมเรียงอีกข้างละสามเม็ด มูลค่าถึง 3 ล้านดอลลาร์ ขณะที่คู่หมั้นอีกคนคือMarc Anthony หมั้นหมายสาวสะโพกสุดเสียงสังข์ด้วยแหวนหมั้นเพชรเม็ดโต14.5 กะรัต มูลค่าถึง 5 ล้านดอลลาร์

 

 

แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ นางเอกสาวสวยที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านงานแสดงและความรัก  เพราะเธอสามารถคว้าตัวพระเอกดังรูปหล่ออย่างไมเคิล ดักกลาสไปครองสำเร็จ  พิธีวิวาห์จัดอย่างใหญ่โตหรูหรนา  ส่วนแหวนหมั้นจาก ไมเคิล ดักลาส เป็นแหวนโบราณ ประดับด้วยเพชรทรงมาคีส์หรือทรงเม็ดแตง น้ำหนักถึง 10 กะรัต ที่วางเพชรตามแนวนอนมูลค่าถึง 2 ล้านดอลลาร์

 

 

ขอซักวงเถอะ อิจฉา

24 ก.ย. 56 เวลา 20:28 13,430 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...