แมวน้อยตาเดียวที่ตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจชาวเน็ตฯ รอบโลก

 

 

 

 

 

ลูกแมวโจรสลัดที่ตอนนี้ฮอตสุดๆ! ชื่อ Sir Stuffington 

 

กำลังเป็นขวัญใจชาวเน็ตฯรอบโลกด้วยสไตล์การแต่งตัวที่มีผ้าปิดตาดูคล้ายโจรสลัด โดยหารู้ไม่ว่าเจ้าเหมียวน้อยนี้เกือบไม่รอดชีวิตแน่ะ  เจ้าลูกแมวน้อยเคราะห์ร้ายอายุเพียง 6 สัปดาห์ถูกพบใน Troutdale รัฐออริกอน ในวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา  กับสภาพที่คนรักสัตว์หลายๆ คนทำใจรับไม่ได้ทั้งตาบอด กรามหัก ติดเชื้อหนอนพยาธิ  ซึ่งต่อมา คุณ  Blazer Schaffer ได้นำลูกแมวน้อยไปเลี้ยง  แต่ไม่ได้พาแค่เจ้า Sir Stuffington กลับมาตัวเดียวเท่านั้นแต่ยังพาพี่ชายน้องชายร่วมสายเลือดกลับมาเลี้ยงดูเป็นอย่างดีอีกด้วย

 แม่บุญธรรม คุณ เบรเซอร์

 ออกทีวีด้วย  ดังแล้วลูก

  กับครอบครัว

ซึ่งเมื่อคุณ Blazer เริ่มเขียนประวัติรวมถึงอัพเดตอาการป่วยของเจ้าเหมียวผ่านทางเฟสบุ๊ค ตั้งแต่วันแรกที่เข้าบ้านจนถึงปัจจบัน ซึ่งเธอพยายามให้ความรักความอบอุ่น รวมทั้งให้เจ้าเหมียวน้อยหายป่วย  ซึ่งก็มีแฟนคลับบนโลกออนไลน์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเลยตัดสินใจใช้แฟนเพจ เป็นเสมือนสื่อกลางในการรณรงค์เกี่ยวกับการทอดทิ้งและการช่วยเหลือสัตว์ เหล่านี้ พร้อมกับรูปภาพน่ารักของเจ้า Sir Stuffington ที่แต่งตัวอย่างน่ารักน่าชังพร้อมผ้าปิดตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จนปัจจุบันมีจำนวนผู้คลิกไลท์ กว่า 31,024 คน 

 

ขณะที่เธออาบน้ำครั้งแรกให้เจ้าเหมียว ซึ่งค่อนข้างตื่นกลัว  ก็มีคนโพสว่า " โอ้ ซวยล่ะ  ฆ่ามันซะสิ ฆ่ามันเลย" ทำให้เธอถึงขอร้องให้คนทั่วไปเข้าใจว่าสัตว์ที่พิการหรือไม่สมประกอบทางใดทางหนึ่ง  ดูไม่น่ารัก คนจึงทอดทิ้ง  สัตว์เหล่านั้นก็มีชีวิตจิตใจเช่นเดียวกับในครอบครัวที่มีลูกพิการ  ทำให้เธอมุ่งมั่นที่จะดูแลเจ้าเหมียวทั้ง 3 ให้ดีที่สุด  ถึงแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม

http://technolomo.com/2013/09/24/sir-stuffington/

ที่มา:
24 ก.ย. 56 เวลา 20:18 3,410 2 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...