จางกึนซอก (Jang Geun Suk) มั่นหน้า ยกตนเองเป็นชายที่หน้าสวยที่สุดในเอเชีย

 

 

 

 

 

 

"จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลี มั่นอกมั่นใจในตนเองหลังเคยได้รับฉายาเป็นเจ้าชายแห่งเอเชีย ล่าสุดเจ้าตัวได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เมืองจีน เจ้าตัวมั่นหน้าบอกเป็น"ผู้ชายหน้าสวยที่สุดในเอเชีย"
       
       จางกึนซอก นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์สินค้าจีนที่ขึ้นกับบริษัท Uni-President Enterprise ซึ่งเขาได้เดินทางไปเปิดตัวที่เสิ่นเจิ้น ประเทศจีน พร้อมกับงานมีทติงที่มีชื่องานว่า "งานแฟนมีทติงที่น่ารักที่สุดในโลก"
       
       โดยบรรยากาศการให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นไปอย่างสนุกสนาน เมื่อจางกึนซอกถูกถามว่า นักแสดงชายคนไหนหน้าตาสวยน่ารักที่สุดในเอเชีย เจาตัวกล่าวแบบติดตลกว่า "ผมเป็นผู้ชายที่หน้าสวยที่สุดในเอเชียครับ มันเป็นเรื่องดีนะที่พวกเขาเลือกผมเป็นนายแบบ"
       
       และเมื่อถูกถามว่าแล้วสาวคนดังคนไหนที่หน้าสวยที่สุดในเอเชีย เขาก็ได้หยอกเย้านักข่าวโดยชี้ไปที่นักข่าวสาวแล้วกล่าวว่า "คุณสวย"
       
       ในงานจางกึนซอกได้สร้างความบันเทิงทำให้ทุกคนเฮฮาสนุกสนานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ โดยเขากล่าวติดตลกขึ้นว่า "ผมได้เห็นโฆษณาของผมในปักกิ่งแล้ว ผมโดดลงจากรถไปจูบรูปตัวเองเลย เพราะว่าหน้าผากและฟันของผมเปล่งรัศมีดูมีเสน่ห์มาก"

 


130906 PPTV 统一见面会新闻
 

#จางกึนซอก #Jang #Geun #Suk #มั่นหน้า
hanachoi
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
11 ก.ย. 56 เวลา 06:41 8,184 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...