เซ็กสตาร์ไต้หวันประชันอึ๋ม 3 ดาราเอวี ในหนังหวิวสี่มิติ 4D Sex And Zen

 

 

 

 

 

       หลัง 3D Sex And Zen: Extreme Ecstasy โกยเงินเป็นกอบเป็นกำถล่มทลายมากกว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุดผู้สร้างเตรียนเข็นภาคต่อออกมาแล้ว โดยล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดง 4 สาวที่จะมาโชว์ความเซ็กซีในภาคต่อไปของหนังอีโรติคสุดฮิต ที่คราวนี้จะเพิ่มมิติเข้าไปอีกเป็นหนัง 4D เลยทีเดียว
       
       4D Sex And Zen: Slayer Of A Thousand From The Mysterious East คือชื่ออย่างเป็นทางการของหนังเกรด 3 สุดฮิต Sex And Zen ที่ภาคใหม่ ซึ่งคราวนี้ผู้สร้างจะถ่ายทำด้วยระบบ "4D" ที่นอกจากจะมีระบบภาพทะลุจอเหมือนภาคที่แล้ว ก็ยังจะเสริมระบบ "สั่นไหว" เพิ่มความน่าตื่นเต้นและอารมณ์ร่วมเข้าไปอีก
       
       สตีเฟน เซียว จูเนียร์ ผู้อำนวยการสร้างของหนังได้เปิดเผยว่าแม้หนังภาคก่อนจะประสบความสำเร็จทำเงินเกินคาด แต่เขาก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะส่งภาคต่อตามออกมาทันทีแต่อย่างใด เพราะต้องการ "รอเทคโนโลยีใหม่ให้พัฒนาขึ้นมาก่อนเป็นอันดับแรก"
       
       และดูเหมือนว่าตอนนี้จะถึงเวลาสำหรับการสร้างหนังเกรด 3 4 มิติเป็นเรื่องแรกของวงการแล้ว ซึ่งแม้ถึงตอนนี้หลายประเทศยังไม่มีโรงภาพยนตร์สำหรับการฉายหนัง 4D พร้อมเพรียงสำหรับการฉาย 4D Sex And Zen อย่างไรก็ตามเมื่อหนังถ่ายทำเสร็จสิ้นพร้อมฉาย ก็น่าจะมีโรงภาพยนตร์ที่รองรับการฉายหนังภาคนี้มากขึ้น
       
       ซึ่งล่าสุด Apple Daily ได้เปิดเผยถึงนักแสดงสาว ๆ ที่จะมาปรากฏตัวในหนังภาคนี้ หลังภาคก่อนเคยสร้างให้ หลี่ไห่เหยียน, ซาโอริ ฮาระ รวมถึง หลันเหยียน โด่งดังเป็นที่พูดถึงมากมายมาแล้ว
       
       โดยข่าวเปิดเผยว่าหนังจะได้นางแบบชาวไต้หวัน อลินา ซู เจ้าของขนาดหน้าอกคัพเอฟ มาเป็นตัวแทนฝั่งสาวจีนประชันบทบาทกับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเอวีจากญี่ปุ่นได้แก่ ยูมะ อาซามิ, ริโอะ (ทีน่า ยุซากิ) และขวัญใจอันดับ 1 ของบรรดาแฟนหนังวาบหวิวแดนปลาดิบ โซระ อาโออิ ซึ่งทั้งสามคนถือว่าเป้นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเอวี Ebisu Muscats นั่นเอง
  โซระ อาโออิ        
  ยูมะ อาซามิ        
  ริโอะ        
  ดาราสาวชาวไต้หวัน        
         
  สองสาวจากหนังภาคก่อน
 
3 ก.ย. 56 เวลา 18:39 11,347 1 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...