สะใจ พ่อจอมเคี่ยวเข็ญ จับลูกน้อยบังคับขี่เครื่องบิน ทำสำเร็จเรียกกินเนสส์บุ๊คบันทึกสถิติโลก

 

 

 

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ว่า นายฮี เลียเช็ง พ่อจีนจอมเคี่ยวเข็ญลูกให้แกร่ง ซึ่งเคยเป็นข่าวฮือฮาเพราะบังคับให้ลูกชายตัวน้อยถอดเสื้อผ้าเดินบนหิมะ ล่าสุดยังคงเคี่ยวเข็ญลูกชายของเขาอีก โดยบังคับให้ลูกน้อยที่ขณะนี้มีอายุ 5 ปี ขับเครื่องบินเดี่ยว ขณะที่เจ้าตัวสามารถทำได้ และจ่อจะถูกบันทึกในกินเนสส์ บุ๊ค

 

รายงานระบุว่า ด.ช.ฮี ยิเด หรือ"เต่าเดา"สามารถขับเครื่องบินเดี่ยวได้เป็นเวลา 35 นาที ที่อุทยานสัตว์ป่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น โดยนายฮี เล็ย เช็ง ได้จ่ายเงินจำนวน 30,000 หยวน เพื่อให้ลูกของเขาได้เรียนคอร์สฝึกบิน และสามารถขับเครื่องบินได้ ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะติดต่อกินเนสส์ บุ๊ค เพื่อให้มาบันทึกสถิติโลกที่ทำโดยลูกชายของเขา ด้านนายฮี ส่งข้อความผ่าน"เว่ยป๋อ"ทวิตเตอร์ของจีนว่า การบินครั้งแรกของลูกชายเขาเป็นไปอย่างประสบความสำเร็จ และลูกเขาไม่รู้สึกกลัวเลย

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ พฤติกรรมของนายฮี ได้ถูกชายจีนโจมตีเนื่องจากเห็นว่าโหดต่อลูกชายเกินไป โดยเฉพาะการบังคับให้ลูกเดินแก้ผ้ามีเพียงกางเกงในบนหิมะท่ามกลางอากาศหนาว ขณะที่เจ้าตัวอ้างว่า เขาจำเป็นต้องเคี่ยวเข็ญลูกให้หนัก เพราะลูกเขาสุขภาพไม่ดี เพราะคลอดก่อนกำหนด จึงต้องสร้างความอดทนทั้งทางกายและใจให้แก่เต๋าเดา

He Yide, 5, has become the youngest person to fly an airplane solo, according to his father 

The child flew by himself for 35 minutes over the Beijing Wildlife Park on Saturday 

 

He Yide, pictured with his father He Liesheng, mother and brother, undergoes a gruelling training regime

 

He Yide was accompanied in the airplane with his coach (pictured) but only for supervision, Chinese media said 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...