อย่างฮา! หนุ่มสาวแตก โชว์เต้นสุดเพี้ยน

 

 

 

 

 

อย่างฮา! หนุ่มสาวแตก โชว์เต้นสุดเพี้ยน สร้างสีสันการท่องเที่ยว

หนุ่มแต๋วแตก ลูกจ้างร้านกาแฟใจรักการแสดงออก สร้างความบันเทิงโดยโชว์เต้นแนวหลุดโลกตามงานต่างๆ ทั่วเมืองหาดใหญ่ สร้างความสนุกสนาน และเรียกเสียงฮาให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ไม่หวั่นแม้คนมองว่าบ้า ขอเพียงสร้างความสุข และรอยยิ้มให้แก่ผู้คนก็พอใจแล้วโดยไม่หวังค่าตอบแทนใดๆ

นายมุตตาฝา หละสัน อายุ 29 ปี หรือลูลู่ หนุ่มแต๋วแตกลูกจ้างร้านกาแฟใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ออกแสดงโชว์เต้นแนวหลุดโลกประกอบเสียงเพลง ตามงาน และกิจกรรมต่างๆ ใน อ.หาดใหญ่ เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้พบเห็น สร้างความสนุกสนานเรียกเสียงฮาให้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวทุกครั้งที่ออกแสดง

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปร่างท้วมดำ ตัดกับการแต่งกายนุ่งน้อยห่มน้อย ใส่วิกผมยาว และลีลาการเต้นแบบยั่วยวน ประกอบเสียงเพลง โดยเฉพาะท่าเต้นเพลงแน่นออก ที่ลงตัวกลายเป็นจุดสนใจ และจุดขายเรียกคนดูได้ทุกครั้งที่แสดง และหากใครชอบใจต้องการมอบเงินเป็นรางวัลก็มีกล่องใส่เงินวางไว้ใกล้ๆ

นายมุตตาฝา หรือลูลู่ บอกว่า เป็นคนที่มีใจรักการแสดง และไม่อายที่จะแสดงออก แม้บางคนจะมองว่าเพี้ยน หรือไร้สาระ เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ โดยจะใช้เวลาว่างออกแสดงโชว์ตามงานหรือกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความบันเทิงทั้งที่ได้รับเชิญ และไม่ได้รับเชิญ เพียงเพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คน และนักท่องเที่ยวไม่หวังค่าตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น

3 ก.ย. 56 เวลา 18:29 1,783 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...