เวียดคลั่งสาวมุสลิมลึกลับการ์ตาแอร์เวย์ส

บ้างก็บอกว่าเธอเป็นสาวมุสลิมอินโดฯ บ้างบอกเธออาจจะเป็นสาวมาเลย์ฯ หรืออาจจะเป็นสาวปากีฯ จริง บ้างก็ว่าเธออาจจะเป็นแอร์โฮสเตสจริงๆ หรืออาจจะไม่.. แต่ภาพใบหน้าสวยหมดจดอย่างน่าทึ่งของเธอทำให้ประชาคมออนไลน์ในเวียดนามลืม เรื่องเหล่านี้

สาวสวยระบุในเฟซบุ๊กว่าปัจจุบันอาศัยอยู่ในนครโดฮา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และทำงานที่สายการบินกาตาร์แอร์ไลน์ เสียงลือเสียงเล่าอ้างยังไปไกลถึงขนาดว่า บางทีเธออาจจะเป็นแอร์โฮสเตส และที่สำคัญก็คือมีหญิงสาวในโลกอิสลามจำนวนไม่มากที่กล้าหาญเปิดเผยตัวตน ผ่านสื่อประชาสังคมซึ่งประเทศอิสลามหลายแห่งถือเป็นสิ่งต้องห้าม

เธอไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนักในเฟซบุ๊ก นอกเสียจากชื่อแปลกๆ “ไอซียะ กอลบี นัจมาตุนนีซา” (Aisyah Qolby Najmatunnisaa) ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่าอาจเป็นนามแฝง สาวสวยเกิดที่เปชาห์วา ปากีสถาน เรียนไฮสกูลในอินเดีย เรียนวิทยาลัยแถวยุโรป แสดงตัวตนเป็นสาวขี้เ่ล่นบอกเรียนจบ “มหาวิทยาลัียชีวิต” (University of Life) อีกต่างหาก

ไอซิยะพูดได้ 4 ภาษา .. อาหรับ ซูนดา จาวา และภาษาอังกฤษ

สำหรับภาษาอาหรับกับภาษาอังกฤษไม่มีปัญหาอะไร แต่คำว่า “ซูนดา” กับ “จาวา” ทำให้ชาวเน็ตต้องวินิจฉัยลงลึก เนื่องจากเป็นภาษาถิ่นที่ใช้กันในแถบเกาะชวากับกาะซูนดาที่อยู่ทางตะวันออก ของหมู่เกาะอินโดนีเซีย

หลายครั้งไอซียะเขียนตอบแฟนๆ เป็นบาฮาซาอินโดนีเชียอย่างคล่องแคล่ว บางครั้งเธอเขียนโต้ตอบเป็นภาษาเยอรมัน .. แฟนๆจำนวนมากเป็นกลุ่มยุโรปตะวันออกกับละตินอเมริกา ซึ่งได้ช่วยเติมความลึกลับซับซ้อนให้กับสาวสวยหน้าหวานจากโลกอิสลามคนนี้

แต่ไม่ว่าจะชาติใด เธอมี “ใบหน้าสวยหมดจด นัยน์ตาเต็มไปกด้วยความหมายและจมูกโด่งงามช่วยเสริมให้รูปหน้าของสวยอย่าง โดดเด่นที่สุด” ผู้อ่านคนหนึ่งวินิจฉัยในเว็บไซต์สำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส โดยไม่ลืมที่จะชมว่านี่คือสาวเก่งอีกคนหนึ่ง

ต่างไปจากสาวสวยสาวมั่นจำนวนมากที่ภาคภูมิใจในภาพสวยของตัวเองและนำ ขึ้นโพสต์แบบยิงสลุต เฟซบุ๊กของไอซิยะมีรูปไม่มาก อัปเดตไม่บ่อย แต่ทว่า.. รูปของเธอแต่ละรูปมีชาวเน็ตเข้าไปกด Like ตั้งแต่ 7-8 หมื่นจนถึงเกือบแสนห้าหมื่น 70,000 ครั้ง และถึงวันนี้เธอมีสาวกผู้ติดตามทะลุ 42,000 ราย

ชาวเน็ตเวียดนามมักจะสืบค้นหาความสวยความงามมาแบ่งปันกันเสมอๆ.. เรื่องแบบนี้พวกเขาไม่พลาด.
.

#junjaowka
supdote11
Art Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 ก.ย. 56 เวลา 18:14 20,182 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...