Happy Valentine's Day - PopacousticGunjaesal

 ผมมีความภาคภูมิใจและมีความสุขในใจที่ทำให้เพื่อนทุกคนมีรอยยิ้ม.^^ ทุกวันนี้โลกก็มีแต่เรื่องร้ายๆมากพอแล้วอย่างน้อยผมได้ทำสิ่งดีๆเล็กๆแต่มันก็ยิ่งใหญ่ในใจผมเสมอผมไม่ได้อยากดังแต่ที่ผมทำเพราะมีความสุขและทำเพราะใจรักมากกว่าส่วนวันหนึ่งถ้ามีโอกาศดีๆก็แล้วแต่บุญวาสนา.^^ ขอกราบเพื่อนๆช่วยเปิดใจรักและเมตตา (PopacousticGunjaesal) ด้วยนะครับจากใจจริงๆ ^^.

เพื่อนที่รักทุกคนครับผมอยากบอกว่า...พวกคุณทุกๆคนคือเจ้าของ '' ป๊อบอคูสติกกุญแจซอล '' และผมก็มีรายการชื่อว่า '' ดนตรีพาเที่ยว '' ผมทำด้วยความรักจริงๆอยากมอบความสุขนี้ให้กับเพื่อนร่วมโลกที่ผมรักทุกๆคนครับขอความกรุณาช้วยเมตารัก ครูป๊อบด้วยน๊ะครับ...ขอบพระคุณทุกๆคนที่รักครูป๊อบน๊ะครับด้วยความเคารพครับผม. ^.^---♥♥♥♥---^.^ 

จากคลิปวิดีโอนะครับ ผมว่าการที่เราเล่นดนตรีเก่งหรื­­อไม่เก่ง­­­­­มั­นไม่สำคัญหรอกครับเ­พ­ราะไม่ว่าระด­ั­บ­จ­ะ­ต่างก­ันแค่ไ­หน­คนที่เล่นดนตรีร่­วม­กั­นย­่อ­มรั­กใน­เส­ียงเพลงเหมือนกัน จึงอยากฝากให้ผู้ชมทุกท่านหันมา­­เปิดใจเล­­­­­่น­ดนตรีในแบบของตัวเอ­ง­ดูนะครับ...;­)
Tawatchai Sirinuphong
http://popularteacher.blogspot.com/
Guitar Trainer
popularteacher.blogspot.com
ติดตามพวกเราได้ที่
http://www.facebook.com/PopAcoustic
ถ้ามีงาน Event Organizer หรือจะให้ไปเล่นที่ร้านอาหารหรืองานต่างๆก­­­­­­­็ติดต่อมาได้เลยน๊ะครับ 086-823-4199 ติดต่อได้ที่ ป๊อบอคูสติกกุญแจซอล ^_^--- ♥♥♥♥ กราบขอบพระคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่โปรดเมตา­­­­­­­ดูแล้วรักหรือชอบพวกเราผมกราบขอบพระ­ค­ุ­ณ­จ­ร­ิ­­­­­­­­­­­งๆครับช้วยเปิดหัวใ­จร­ัก­พว­กเ­รา­ด้­วยน๊ะครับ ^_^--- ♥♥♥♥ 

ถ้าอยากเข้ามาเป็นเพื่อนกันใน (Facebook) ก็แอดมาได้เลยครับยินดีที่จะได้รู้จักเพื่­­­­­­­อนๆน๊ะครับ ^_^--- ♥♥♥♥ ---^_^ หรือถ้าอยากเรียนดนตรีกับครูป๊อบก็ติดต่อม­­­­­­­าได้ที่เบอร์ AIS 080-772-8088
https://www.facebook.com/PopularLovedog
ติดตามได้เลยครับที่♥♥♥♥https://twitter.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...