จีดรากอน (G-Dragon) ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ฉลองวันเกิด 26 ปี

 

 

 

 

 

จีดรากอน (G-Dragon) ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ฉลองวันเกิด 26 ปี ในวันที่ 18 สิงหาคม YG Entertainment เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ของจีดรากอน ‘SHAKE THE WORLD’ ผ่านทาง YG-LIFE ทีเซอร์ที่มาพร้อมกับ 3 คอนเซ็ปต์

จีดรากอน (G-Dragon) ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ฉลองวันเกิด 26 ปี

ประกอบไปด้วย BLACK RED WHITE ได้เผยภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ G-DRAGON SHAKE THE WORLD ยังเป็นเพลงไตเติ้ลที่ใช้ในรายการ WIN ที่เป็นเรื่องกระบวนการเดบิวศิลปินกลุ่มชายน้องใหม่ YG ที่ให้อารมณ์ในแบบดุดัน

โดยในช่วงท้ายของทีเซอร์กับข้อความ ‘coup d’Etat (รัฐประหาร)’ ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าเพลงใหม่ของจีดรากอนจะได้มาเปลี่ยนแปลงวงการเพลงอย่างไร หลังจากทีจีดรากอนประสบความสำเร็จในเวิลด์ทัวร์จนทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างมาก

ในวันเกิดของเขาปีนี้จีดรากอนก็ได้รับการอวยพรอย่างดีจากแฟนๆโดยแท็ก Happy26GDay สามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รวมถึงคำว่า ‘ควอนจียอง 0818 สุขสันต์วันเกิด’ ก็คว้าอันดับที่ 1 ในฮ็อตทอปิคของ weibo ด้วยเช่นกัน

นอกจากความรักจากแฟนๆแล้วจีดรากอนยังได้บริจาคเงินเป็นจำนวน 81.8 ล้านวอน ให้กับองค์กร Seungil Hope Foundation อีกด้วย Seungil Hope Foundation เป็นองค์กรตัวแทนร่วมโดย Sean และพัคซึงอิล ผู้ป่วยโรคลูเกริกเพื่อจัดสร้างโรงพยาบาลพักฟื้นผู้ป่วยโรคลูเกริก และเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆที่มอบให้ จีดรากอน ทำให้เขาตัดสินใจบริจาคเงินนี้ผ่านรุ่นพี่ในบริษัทอย่าง Sean จีดรากอน เตรียมปิดฉากเวิลด์ทัวร์อังกอร์คอนเสิร์ต ONE OF A KIND : THE FINAL ณ ยิมนาสติกสเตเดียม กรุงโซล 31 สิงหาคม ถึง 1 กันยายนนี้

เขียนโดย teen.mthai อ้างอิง pingbook

26 ส.ค. 56 เวลา 08:21 2,702 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...