จัดอันดับ 7 สุดยอดสายการบิน บริการ First Class ได้ดีที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

ส่วนใหญ่การเดินทางของนักเรียนไทยไปเรียนต่างประเทศ มักจะใช้ตั๋วชั้นประหยัดหรือ Economy Class กันเกือบทั้งนั้น แต่สายการบินทุกสายก็จะมี First Class หรือที่นั่งชั้นหนึ่งไว้บริการคนที่ต้องการความสบาย หรือการบริการที่เหนือกว่าแบบปกติ

ซึ่งก็มีการจัดอันดับสายการบินที่เน้นการบริการชั้นหนึ่งด้วยเหมือนกัน เราลองมาดูว่า 7 อันดับสายการบินที่มี First Class ดีที่สุดในโลก จะเป็นสายการบินไหนติดอันดับบ้างครับ

 

อันดับ 7 Cathay Pacific Airways

เครื่องบินแต่ละลำมีชั้นหนึ่งเพียง 6-9 ที่นั่งเท่านั้น อาหารบนชั้นหนึ่งของสายการบินนี้จะถูกทำตามออเดอร์ของลูกค้า ซึ่งผสมผสานความเป็นสากลและเอเชียเข้าด้วยกัน ด้านความบันเทิงมีภาพยนตร์กว่า 100 เรื่อง รายการทีวี 500 รายการให้เลือกชมกว่า 10 ภาษา

 

อันดับ 6 Qantas Airways

นอกจากการบริการในเลานจ์ที่สนามบิน ต่อด้วยบริหารสุดประทับใจบนเครื่องกับมื้ออาหาร 8 คอร์ส พร้อมความบันเทิงจากจอภาพยนตร์ 17 นิ้ว รวมถึงรายการทีวี เพลง และเกมอีกมากมาย

 

อันดับ 5 Lufthansa

สายการบินสัญชาติเยอรมัน ติดอันดับ 5 เข้ามาจากความสะดวกสบายของที่นั่งที่จะทำให้นอนหลับอย่างสบายเต็มอิ่ม โดยไม่ต้องตกใจตื่น อาหารชั้นเยี่ยมจากเชฟที่ผ่านการคัดเลือกอย่างดี ซึ่งนำเสนอความเป็นเยอรมันมาให้ลูกค้าโดยเฉพาะ

 

อันดับ 4 Singapore Airlines

สายการบินจากสิงคโปร์ขึ้นชื่อเรื่องการบริการอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการบริการในชั้นหนึ่งก็จะเยี่ยมยอดกว่าชั้นประหยัดขึ้นไปอีก โดยที่นั่งบนเครื่องใหม่อย่าง Boeing-777 ให้ความสบายในทุกสัมผัส อาหารซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 60 เมนู และสามารถปรุงแต่งได้ตามใจลูกค้าว่าต้องการรสชาติแบบไหนอีกด้วย

 

อันดับ 3 Emirates

หนึ่งในสายการบินที่มีเครื่องบินใหม่ที่สุดในโลก บริการห้องอาบน้ำและสปาระหว่างบิน นอกจากนี้ที่นั่งยังออกแบบให้ผู้โดยสารพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ยืดขาได้เต็มที่โดยไม่มีอะไรมาเกะกะ พร้อมกับนอนดูภาพยนตร์เรื่องโปรดจนเผลอหลับ

 

อันดับ 2 ANA All Nippon Airways

สายการบินจากประเทศญี่ปุ่นติดอันดับสองมาอย่างน่าทึ่ง ด้วยการบริการที่เอาใจใส่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีของชาวญี่ปุ่น พร้อมกับการนำเสนออาหารรสชาติเยี่ยม ทำให้ใครที่เคยบินด้วยล้วนประทับใจอย่างมาก

 

อันดับ 1 Etihad

บนสายการบิน Etihad ที่นั่งชั้นหนึ่งจะถูกเรียกว่า Diamond Class ซึ่งก็เปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามแห่งทะเลทราย โดยการรับสมัครเชฟจากร้านอาหารชื่อดังระดับโลกมาเป็นคนดูแลเรื่องอาหาร ที่นั่งซึ่งปรับเป็นเตียงนอนขนาด 203 ซม. ได้ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความอึดอัด รวมถึงการบริการให้ดีที่สุด ซึ่งลูกเรือทุกคนจะทำให้คุณประทับใจ

 

เชื่อว่าคงจะมีน้อยคนที่มีโอกาสได้บินในที่นั่งชั้นหนึ่งกับสายการบินเหล่านี้ เนื่องจากเป็นชั้นที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าชั้นธรรมดามากพอสมควร แต่บริการที่ได้มาสำหรับคนที่พร้อมจะจ่ายก็ถือว่าคุ้มค่าและน่าลองสักครั้งในชีวิต….

25 ส.ค. 56 เวลา 08:03 4,852 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...