Super Junior สวมมาดไกด์ เปิดตัวหนังสือนำเที่ยวทั่วเกาหลีใต้"

 

 

 

 

 

Super Junior บอยแบนด์ K-POP สุดฮอต พร้อมเสิร์ฟหนังสือแนะนำการท่องเที่ยวเกาหลี Super Junior’s Experience Korea NEWS+Seoul เปิดตัว 16 สิงหาคม นี้

 

 

 

Super Junior บอยแบนด์จากสังกัด SM Entertainment เตรียมเปิดตัวหนังสือแนะนำการท่องเที่ยว ที่มีชื่อว่า Super Junior’s Experience Korea NEWS+Seoul ซึ่งจะได้สมาชิกทั้ง 10 ของวง Super Junior มาสวมบทบาทไกด์นำเที่ยวในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็น ซีวอน และ ดงเฮ พาเที่ยวตอนเหนือของเกาหลีใต้, คยูฮยอนและ เยซอง นำเที่ยวภาคตะวันออก, ชินดง และ อึนฮยอก แนะนำการท่องเที่ยวในทิศตะวันตก, ลีทึก และ รยอวุค พาไปภาคใต้ และสองหนุ่ม คังอิน และ ซองมิน ที่มาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองหลวงของประเทศ อย่าง กรุงโซล โดยแบ่งคอนเเซ็ปต์การท่องเที่ยวเป็น 4 ธีม คือ Tasting, Feeling, Making และ Enjoying

 

 

 

 

 

Super Junior’s Experience Korea NEWS+Seoul ทั้งสองเล่ม จะเต็มไปด้วยภาพถ่ายและเรื่องราวผ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ของเหล่าสมาชิกของ Super Junior นอกจากนั้นหนังสือนำเที่ยวเล่มนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมสำหรับดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผู้อ่านที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้จะได้สนุกสนานไปกับภาพถ่ายและคลิปวิดีโอจากหนุ่มๆ Super Junior ด้วย

 

อนึ่ง หนังสือนำเที่ยว Super Junior’s Experience Korea NEWS+Seoul จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 16 สิงหาคม นี้.

 

 

 

 

 

 

 

12 ส.ค. 56 เวลา 06:06 3,227 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...