แฉยับ "เจนี่" ได้จดทะเบียนกับ "เอ๋" เพราะอะไร??

              หลังจากแถลงข่าวเคลียร์กันจบไปแล้ว พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสและแหวนเพชรเม็ดโป้ง นางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็เปิดใจถึงความรักครั้งนี้อย่างหวานชื่นสุดๆ แบบไม่แคร์ใคร

 

              แต่น่าสังเกตุว่าทำไมไม่มีเพื่อนหรือญาติทางฝ่ายหญิงมาร่วมงานสักเท่าไหร่เลย โดยเฉพาะแก็งค์นางฟ้าที่ก่อนหน้านี้ออกมาปกป้องเจนี่กันเป็นแถว แต่ประเด็นที่พูดถึงกันตอนนี้ก็คือเรื่องการจดทะเบียนสมรส เพราะขนาดอยู่กินกันมากับมาดามตู่ นันทิดามาเป็นสิบๆปีมาลูกสาวด้วยกัน แต่เอ๋ไม่เคยจดทะเบียนด้วยเลย

 

                ในทางกลับกันเจนี่ได้นอนกอดทะเบียนสมรสสบายใจไปแล้วในตอนนี้ ตอนนี้เลยตั้งข้อสังเกตได้ว่าเหตุผลหนึ่งที่เจนี่ได้ทะเบียนสมรส เพราะเธอถือสัญชาติอเมริกัน??? ใครที่ติดตามผลงานเจนี่จะทราบว่าเธอเป็นดาราที่ไปถ่ายละครต่างประเทศบ่อยกว่าคนอื่นๆ นั่นเพราะเมื่อถือพาสปอร์ตอเมริกาก็ง่ายต่อการเข้าประเทศอื่นๆและเจนี่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษ

 

                 โดยเจนี่เกิดที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งพ่อและแม่เป็คนไทยเชื้อสายจีน อยู่ที่นั่นจนอายุ 12 ปีจึงกลับมาที่ประเทศไทย และมีชื่อตามบัตรประชาชนว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และถือสัญชาติอเมริกันสังเกตได้จากพาสปอร์ตที่เจนี่ใช้อยู่ ฉะนั้นถ้าเจนี่จดทะเบียนกับเอ๋นั่นแปลว่าเอ๋จะสามารถใช้สิทธิความเป็นสามีเข้าอเมริกาได้ตามเจนี่นั่นเอง

 

                  อีกทั้งเรื่องของการเมืองที่เอ๋และวัฒนา อัศวเหมคุลกคลีอยู่นั้น ส่งผลต่อการเดินทางของทั่งคู่ ยังไม่รวมว่าในอนาคตหากทั้งคู่มีลูกด้วยกันก็จะง่ายขึ้นในการขอสัญชาติแบบถูกกฏหมายทุกอย่าง ซึ่งจริงๆไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนก็ได้ หากมองแง่ดีโลกสวยก็คือเอ๋ให้เกียรติเจนี่เป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมาย ทางฝั่งเจนี่ก็อยากจดทะเบียนอยู่แล้วด้วยเพราะทรัพย์สมบัติที่เอ๋มีอยู่นั้นใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ไม่ต้องมาเป็นดาราก็ได้

 

                  ส่วนที่เหลือก็คงต้องปล่อยให้ตัดสินใจกันเองว่าการแต่งงานครั้งนี้มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงไหม ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยแล้วกันที่เจนี่ทำได้สำเร็จ ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่งานนี้อาจจะวิน วิน ด้วยกันทั้งคู่ก็ได้นะ

9 ส.ค. 56 เวลา 16:54 26,778 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...