ฮีชอล ฟิต! พร้อมคัมแบ็ค SJ – ร่วมคอนเสิร์ต Super Show5

 

 

 

 

 

 
ฮีชอล ฟิต! พร้อมคัมแบ็ค SJ – ร่วมคอนเสิร์ต Super Show5 หลังออกจากกรม"
 

คิม ฮีชอล หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ K-POP วง Super Junior เตรียมคัมแบ็คร่วมวงอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติ แหล่งข่าววงในเผย ซุ่มซ้อมทุกวันหยุดเพื่อคอนเสิร์ต Super Show 5 !

 

 

กำลังจะเสร็จสิ้นภารกิจหลังเข้ารับราชการทหารเป็นระยะเวลาเกือบสองปีในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้แล้ว สำหรับ คิม ฮีชอลสมาชิกหนุ่มสุดมั่นของบอยแบนด์ K-POP สุดฮอต Super Junior ซึ่งแว่วข่าวดีถึงเหล่าแฟนคลับว่า ฮีชอล เตรียมคัมแบ็คสู่การร่วมวง Super Junior และพร้อมร่วมเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Super Show 5 ทันทีที่เขาออกจากกรม

 

แหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ คิม ฮีชอล เปิดเผยกับสื่อมวลชนเกาหลีว่า “ฮีชอล อยากกลับเข้าร่วมวง Super Junior ทันทีที่เขาออกจากกรมทหารในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ครับ นอกจากนั้นเขายังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพื่อร่วมเวิลด์ทัวร์ Super Show 5 กับเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งก็เหลือเวลาอีกประมาณ 4 เดือนเท่านั้นฮีชอลก็จะปลดประจำการแล้วครับ ที่ผ่านมาเขาก็มักใช้เวลาว่างในวันหยุดและตอนกลางคืนในการซ้อมเต้นด้วยตัวเองด้วยครับ”

 

อนึ่ง คิม ฮีชอล กำลังจะเป็นสมาชิกของ Super Junior คนที่สองที่ปลดประจำการจากการรับราชการทหาร นับจาก คังอิน ซึ่งเพิ่งปลดประจำการเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และในขณะนี้ ลีทึก หัวหน้าวง Super Junior ก็กำลังปฏิบัติการกิจรับใช้ชาติในกรมทหาร โดยมีหนุ่มเสียงดี เยซอง ที่กำลังจ่อคิวรอรายงานตัวเข้ากรมในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้.

 

ตัวอย่างความยิ่งใหญ่จากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Super Show 5

 

 

ผลงานสุดเท่ของ คิม ฮีชอล

 

 

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

9 ส.ค. 56 เวลา 10:16 1,662 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...