ผู้กำกับซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เผยเหตุผล ทำไมถึงให้นักแสดงเลือกใช้ “iPhone”

 

 

 

 

 

ใกล้จะถึงตอนจบเข้าไปทุกทีแล้วกับละครวัยรุ่นยอดนิยม “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นได้อย่างลึกและจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ถึงแม้ละครจะมีความสมจริงมากเพียงใด ก็มีหลายคนที่ดูละครตั้งคำถามขึ้นมาว่า ทำไมเด็กโรงเรียนนี้ถึงได้ใช้ “iPhone” กันทุกคนเลยนะ ?

อันที่จริงถึงแม้เราจะรู้ดีว่ามือถือยอดฮิตของวัยรุ่นในยุคนี้ก็คือ iPhone  แต่มันก็น่ามีคำถามเหมือนกันว่า ละครที่เน้นความสมจริงขนาดฮอร์โมน จะไม่เหลือที่ว่างให้มือถือยี่ห้ออื่นนอกจาก iPhone หน่อยเลยเหรอ

 


สไปรท์เลือก “iPhone”

แอปเปิลไม่ได้เป็นสปอนเซอร์

ซึ่งเรื่องนี้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับละครฮอร์โมนก็ได้เปิดเผยกับนิตยสาร Positioning ว่า เหตุผลที่เขาเลือกให้นักแสดงใช้ไอโฟน เป็นเพราะหลายฉากในละครนี้ที่ตัวละครต้องใช้โทรศัพท์, Social Network แต่เมื่อไม่มีสปอนเซอร์โทรศัพท์มือถือรายใดเข้ามาติดต่อ ทางทีมงานจึงเลือกไอโฟนเข้ามาแทน

เนื่องจากทางแอปเปิลประเทศไทยเอง ก็ไม่มีนโยบายจะลงโฆษณาในไทยด้วยตัวเองอยู่แล้ว (อันนี้ทีมงาน MacThai ยืนยันได้ T__T) การที่ทีมงานเลือกไอโฟนให้นักแสดงใช้ จึงดูเป็นกลางที่สุด ไม่เข้ากับฝ่ายใดนั่นเอง

ก็เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันนะว่าที่ฮอร์โมนเลือกใช้ iPhone เพราะมีความเป็นกลางที่สุดจ้า ด้วยเหตุผลทางด้านกลัวสปอนเซอร์เขาน้อยใจถ้าเลือกใช้แบรนด์ใดแบรนด์หนึ่ง (แต่เลือก iPhone แล้ว Samsung ไม่น้อยใจ ?)

แหม่ .. ถึงอย่างไรก็ตาม เราก็แอบทราบมาว่านักแสดงแทบทั้งเรื่องนี้รวมถึงผู้กำกับต่างก็เลือกใช้ “iPhone” นะครัฟ~*


จะตบกันก็ต้องถ่ายคลิปด้วย iPhone นะจ๊ะ

 

ที่มา 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...