“หนูน้อยมะกันวัย 2 ปีที่กำลังใกล้ตาย” เข้าโบสถ์เป็นพยานรักให้ พ่อและแม่

 

 

 

 

       โลแกน สตีเวนสัน วัย 2 ขวบ ชาวเพนซิลวาเนียได้ปรากฎตัวในฐานะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวของพ่อในงานแต่งงานระหว่างพ่อกับแม่ของหนูน้อย ณอน สตีเวนสัน และ คริสตีน สไวดอร์สกี ที่โบสถ์ในเมืองเจนเนต รัฐเพนซิลวาเนีย เมื่อวานนี้(3) หนูน้อยโลแกนป่วยด้วยโรคลูคิเมีย และเขาจะมีชีวิตอยู่อีกได้เพียงไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น ทำให้ทั้งพ่อและแม่ของโลแกนได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดงานแต่งที่แต่เดิมจะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2014 ให้เร็วขึ้นเป็นเมื่อวานนี้ 
       
       หนูน้อยโลแกน สตีเวนสัน วัย 2 ขวบ อยู่ในชุดสูทสีน้ำตาลลายทางโดยมีเสื้อข้างในสีส้มปรากฎตัวอยู่ในอ้อมแขนของว่าที่เจ้าสาว คริสตีน สไวดอร์สกี เดินถือดอกไม้เข้าโบสถ์ที่มีว่าที่เจ้าบ่าว ณอน สตีเวนสัน ยืนรออยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว หนูน้อยโลแกนที่มีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่สัปดาห์ เพราะป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและโรคอื่นๆ ต้องทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับคุณพ่อของเขาในงานแต่งงานที่โบสถ์ในเมืองเจนเนต มลรัฐเพนซิลวาเนีย ในบ่ายวันเสาร์(3)ที่ผ่านมา รายงานจากพิซเบิร์ก ทริบูน-รีวิว
       
       และลูกสาวของคริสตีน สไวดอร์สกี วัย 13 ปี อิสซาเบลลา จอห์น ทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ส่วนซาวานนาห์ สตีเวนสัน วัย 1 ปี ลูกสาวของทั้ง ณอนและคริสตีน สตีเวนสัน ทำหน้าที่เป็นคนถือกระเช้าดอกไม้
       
       โดยในช่วงระหว่าง 12 นาที ของการประกอบพิธีแต่งงานของพ่อกับแม่ของโลแกน หนูน้อยได้ยืนเป็นสักขีพยานอยู่ข้างย่าของเขา เด็บบี สตีเวนสัน
       
       โดยทั้ง ณอน สตีเวนสัน และ คริสตีน สไวดอร์สกี ได้ตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งงานแบบเร่งรีบและมีการจัดงานเลี้ยงฉลองงานสมรสที่สนามหลังบ้านของพวกเขาเพื่อแสดงถึงการเริ่มต้นการใช้ชีวิตของคนทั้งคู่อย่างเป็นทางการและเป็นการฉลองให้กับหนูน้อยโลแกน ลูกชายของคนเล็กของเขาทั้งคู่ ซึ่งแพทย์ได้แนะนำให้ทั้งพ่อและแม่ของหนูน้อยโลแกนรีบจัดงานให้เร็วขึ้นเพราะโรคลูคิเมียของหนูน้อยอาจคร่าชีวิตเขาได้ทุกขณะ
       
       โดยก่อนหน้านี้คนทั้งคู่ได้ตัดสินใจยกเลิกกำหนดการแต่งงานเดิมที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฏาคม 2014 หลังจากทราบข่าวจากแพทย์ก่อนหน้านั้นว่า บุตรชายของพวกเขาจะอยู่ได้อีกเพียง 2-3 สัปดาห์ โดยทั้งฌอนและคริสตีนต้องการให้โลแกนเป็นสักขีพยานการแต่งงานและต้องการให้โลแกนอยู่ในภาพถ่ายของครอบครัว
       
       หนูน้อยโลแกน สตีเวนสัน เกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2010 เขาได้รับการวินิจฉัยหลังจากครบรอบวันเกิดปีแรกไปไม่นานว่า เขาป่วยด้วยโรคลูคิเมียชนิดเฉียบพลัน โดยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวที่เขาเป็นนั้นเป็นประเภท Fanconi anemia ซึ่งเป็นประเภทที่พบได้ยากและมักจะนำไปสู่โรคมะเร็งในท้ายที่สุด
       
       โลแกนได้รับการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในเดือนกรกฎาคม 2012 และในเดือนมีนาคมล่าสุด เขาได้รับการผ่าตัดไตออกเพราะมันถูกทำลายด้วยเนื้องอก
       
       โดยในช่วงระหว่าง Make-a-wish trip ที่ดิสนีย์เวิล์ดในเดือนมิถุนายน โลแกนเกิดป่วยกระทันหันและต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลฉุกเฉินที่โรงพยาบาลในรัฐฟลอริดาก่อนบินกลับพีตซ์เบิร์ก
       
       โดยผลการวินิจฉัยที่ห้องฉุกเฉินในฟลอริดาแสดงถึงมวลในไตข้างที่เขายังเหลืออยู่ ที่ชี้ให้เห็นถึงการกำเริบของโรคร้าย โลแกนได้ใช้เวลาทั้งวันอยู่ที่บ้านในซึ่งที่ทุกคนในครอบครัวให้ความสนใจกับเขาเป็นพิเศษ

 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...