เหลือเชื่อ!! นักแสดงหนังโป๊หญิงชื่อดัง"ดวงตาเห็นธรรม"...ออกจากวงการ หลังหันศรัทธาในพระเจ้า

 

 

 

 

 

 

 

"พิงค์สเกิร์ต"เชื่อว่าข่าวนี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทุกเพศทุกวัย เพราะมันเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีอย่างยิ่งยวด ที่ผู้หญิงคนหนึ่งสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองชนิดที่เรียกว่า 360 องศา หลังจากที่เธอใช้"ศาสนา"เป็นที่พึ่งทางจิตใจและแรงบันดาลใจในการดำรงชีวิต ซึ่งทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ


เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ"นักแสดงหนังโป๊หญิงชื่อดังที่สุดในโลก" ที่เคยรับแสดงหนังโป๊มามากกว่า 275 เรื่อง เป็นเวลานานถึง 7 ปี ถ่ายทำวันละ 3 ครั้งหนุ่มๆ บางคนอาจรู้จักเธออยู่แล้ว เธอมีชื่อเรียกในวงการว่า"เจนน่า เพรสเลย์"โดย"เจนน่า"ได้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการหนังโป๊และหันมานับถือพระเจ้าในศาสนาคริสต์ หลังจากที่เธอได้ร่วมโครงการพิเศษของโบสถ์แห่งหนึ่ง


เมื่อก่อนในสมัยที่"เจนน่า"ยังเป็นนักแสดงหนังโป๊ เธอติดทั้งเหล้าและยาเสพติด จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เจอกับสมาชิกโครงการรณรงค์ต่อต้านหนังโป๊ของโบสถ์แห่งหนึ่ง โดยนักแสดงหนังโป๊หญิงชื่อดังที่สุดในโลกคนนี้ ที่มีชื่อจริงว่า"บริต์นิ รูยซ์" ซึ่งได้เข้าสู่วงการหนังโป๊ตั้งแต่อายุ 18 ปี ได้ถูกแนะนำให้หันมาศรัทธาในพระเจ้ามากกว่าทุ่มเททำงานให้อุตสาหกรรมหนังโป๊

 


"เจนน่า เพรสเลย์"นักแสดงหนังโป๊ชื่อดังของโลก


"ขอบคุณพระเจ้า ฉันได้พบพระเจ้าแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน มันเป็นเวลานานถึง 7 ปีที่ฉันอยู่ในอุตสาหกรรมหนังโป๊ โสเภณี นักเต้นยั่ว ยาเสพติด เหล้าและเรื่องเลวร้ายต่างๆ การเป็นนักแสดงนักโป๊ทำให้ฉันเคารพตัวเองลดลงเรื่อยๆ และมันเริ่มส่งผลกระทบในด้านร้ายกับตัวฉัน ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นหุ่นยนต์ หรือตุ๊กตายาง ฉันไม่มีอารมณ์ร่วมด้วย ฉันไม่ใช่บริต์นิ รูยซ์คนเดิมอีกแล้ว"บริต์นิ กล่าว


ขณะที่โครงการของโบสถ์ดังกล่าวถูกตั้งขึ้นเมื่อปี 2002 โดย"นายพาสเตอร์ กรอส"ผู้ที่ริเริ่มโครงการนี้เห็นว่าผู้คนมากมายตกอยู่ในวังวนของอุตสาหกรรมหนังโป๊ ทั้งในฐานะผู้ชมและผู้แสดง ประเด็นนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เขาตั้งโครงการนี้ขึ้นเพื่อการกุศล

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...