“ใบเตย” โหมงานหนักเลือดไหลจากอวัยวะเพศ

 

 

 

 

 

 
“ใบเตย” โหมงานหนักเลือดไหลจากอวัยวะเพศ ถ้า 2 เดือนไม่หายต้องผ่าตัด

 

 

 

“ใบเตย” เลือดไหลออกตรงอวัยวะเพศ จนถูกหามส่งเข้า รพ.แพทย์แจงสาเหตุน่าจะเป็นโรคอั้นประจำเดือน บอกรอดูอาการอีก 2 เดือน ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็ต้องผ่าตัด ส่วนเรื่องงานล่าสุดรับนางงามตู้กระจก บอกเหมือนกับชีวิตจริงของตนมากที่ทำงานสู้ชีวิตเพื่อครอบครัว

       

       โหมงานหนักจนแทบไม่มีเวลาพักเลยทีเดียวสำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน นอกจากจะทัวร์คอนเสิร์ตแน่นอกไปทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดก็ยังดอดมารับงานละครซีรีส์คาราบาว เดอะซีรีส์ โดยรับทเป็นนางงามตู้กระจำ เล่นเอาตอนนี้เจ้าตัวไม่มีเวลาพัก ล่าสุดก็เกิดอาการเลือดไหลตรงอวัยวะเพศจนต้องหามส่งโรงพยาบาล บอกสาเหตุน่าจะเป็นโรคอั้นประจำเดือน

       

       “ตอนนี้ก็ค่อยยังชั่วแล้วค่ะ เป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินภายในมีปัญหา ก็น่าจะเป็นเพราะงานเยอะด้วย แต่หลักๆ มันเกิดจากเขาเรียกว่ามาจากประจำเดือนของเราที่ผิดปกติ ที่ตอนแรกรีบไปหาหมอเพราะกลัวเป็นช็อกโกแลตซีส เพราะใบเตยมีเลือดไหลทางอวัยวะเพศตลอดที่ไม่ใช่วันที่ประจำเดือนมา ไหลตลอดไหลทุกวันจนเราตกใจว่าเราเป็นอะไรมากหรือเปล่าก็เลยได้ไปตรวจ ก็เหมือนกับว่าเราเป็นโรคอั้นประจำเดือนคือเหมือนประจำเดือนไหลออกไม่หมดทุกครั้งที่มาต่อเดือน ใบเตยไม่ได้กินยาอั้นค่ะ คือมันเป็นธรรมชาติมันเป็นของมันเอง คือประจำเดือนที่มาไม่หมดมันไหลคลั่งค้าง”

       

       “คุณหมอก็รักษาด้วยการอัลตราซาวนด์ค่ะ แล้วก็รับประทานยาที่เกี่ยวกับเลือด บำรุงเลือด หลักๆ ก็คือกินยาพอนสแตนไปก่อน เพราะใบเตยมีอาการปวดเยอะจนวันที่ไปโรงพยาบาลเลือดไหลออกตามขา ปวดจนเดินไม่ได้เลย ก็ต้องรอดูอีกเดือนสองเดือน ถ้ายังมาอยู่ก็แปลว่าเป็นช็อกโกแลตซีสก็ต้องผ่าตัดเพราะแต่ละเคสก็ไม่เหมือนกัน แต่ว่าถ้ายังเจ็บยังปวด แปลว่าเป็น แต่ตอนนี้ก็ให้บรรเทาไปก่อนค่ะ ถามว่าอนาคตเสี่ยงต่อการมีลูกไหม อันนี้หนูก็ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ”

       

       “พี่แมนเขาก็เป็นห่วงค่ะ เพราะเขารู้สึกว่าเราต้องทำงานเยอะมากแล้วหนูก็ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเลย ไม่มีเวลาได้ทำอะไรเพื่อตัวเองเลย จากแต่ก่อนที่เคยไปขัดผิว ไปหาหมอ ไปนวดหน้า ไปทำหน้าคือตั้งแต่มีเพลงแน่นอกหนูไม่เคยทำอะไรนอกจากร้องเพลงแน่นอก 38 รอบบนเวที ก็ไม่เบื่อค่ะ สนุกดี”

       

       เผยซีรีส์คาราบาว เดอะซีรีย์ นอกจากจะรับบทแรงนางงามตู้กระจกแล้วก็ยังต้องจูบจริงกับ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ด้วย

       “คาแรกเตอร์เรื่องนี้ได้เล่นในพาร์ทของ เพลงนางงามตู้กระจกค่ะ บทบาทตัวละครชื่อ ดาว เป็นนางงามตู้กระจก เรื่องนี้เซ็กซี เหมือนเดิม แต่จะแตกต่างจากที่ผ่านมา ที่ผ่านมาจะเป็นตลกนิดหน่อย แต่เรื่องนี้เซ็กซีหนูจูบจริงค่ะ ตอนซ้อมก็จูบจริงด้วยเขินมาก อย่างเรื่องน้องเมียที่ผ่านมาใบเตยก็ออกแนวยั่วยวน แต่ไม่เคยได้แตะต้องพระเอกเลย แต่เรื่องนี้เป็นฝ่ายรุกจูบจริง ถามว่าตื่นเต้นไหมตื่นเต้นมากเขินมาก ในชีวิตก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะได้เลิฟซีนตั้งแต่เรื่องที่ 2 เลย เพราะว่าใบเตยก็ไม่เคยเรียนการแสดง ไม่เคยรู้ว่าเลิฟซีนต้องเล่นยังไง ก็เล่นจากหัวใจ จะบอกเลยว่ารักบทละครตัวนี้มาก ไม่มีการเปลืองตัวเลย ไม่โป๊เลยค่ะ แต่จะมีเลิฟซีนกับคนรัก”

       

       “พี่แมนก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เขาคงไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะเขาก็ถ่ายอย่างนี้เยอะแยะ หลายๆ เรื่องเขาก็ลักษณะนี้ และเรื่องนี้นอกจะเซ็กซี่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องตลก เป็นเรื่องจากชีวิตจริง สังคมจริงๆ นางงามตู้กระจก ใบเตยก็อยากถ่ายทอดให้เป็นเรื่องจริงที่สุดค่ะ”

       

       ชื่นชมผู้หญิงที่ทำอาชีพนางงามตู้กระจก บอกตัวละครตัวมีลักษณะการใช้ชีวิตคล้ายตน เพราะต้องหาเงินเพื่อครอบครัว

       “รับบทเป็นนางงามตู้กระจก หนูก็รู้สึกชื่นชมคนที่ทำอาชีพนี้นะคะ เพราะเขาทำเพื่อครอบครัว ไม่ใช่สิ่งที่ผิดเลย ไม่ได้ไปฆ่าใคร แต่ทำเพื่อคนข้างหลังที่รอเงินจากเขาอยู่ ฟีดแบ็กก็ดีมากเลยค่ะ เรื่องนี้น่าจะได้เห็นความสามารถทางด้านการแสดงของใบเตยมากขึ้น ตัวละครตัวนี้ใช่ใบเตยมาก หมายถึงว่า ความรู้สึกและจิตใจของเขา ลักษณะการใช้ชีวิตของตัวละครนี้มันคือเรา”

       

       ปลื้มใจ โดนด่าตั้งแต่ละครว่ายังไม่ออนแอร์ บอกโดนด่าเยอะถือว่าประสบความสำเร็จ

       “โดนด่าดีค่ะ ในเรื่องการแสดงคนด่าเยอะหนูประสบความสำเร็จ แต่เรื่องนี้ไม่ได้พูดหยาบเลย ไม่มีอะไรที่รุนแรงเลย แต่จะเป็นดราม่าความรักเยอะค่ะ ในเรื่องต้องไปนั่งตู้กระจกด้วย เป็นเบอร์ตองเลยค่ะ”

       

       ส่วนเรื่องหัวใจล่าสุดก็พึ่งจะควงกันไปกินข้าวที่บ้าน “ดีเจแมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม บอกแม่เข้าใจเพราะอดีตก็เคยเปรี้ยวเหมือนกัน

       “ล่าสุดไปเจอแม่ขอพี่แมน คือวันนั้นพี่แมนชวนไปกินข้าวด้วยกันที่บ้าน พอดีคุณแม่ทำกับข้าวไว้ให้ ท่านก็ไม่ได้พูดอะไร ก็ได้ถ่ายรูปด้วยกัน พี่แมนก็เป็นคนลงรูป คงอยากให้รู้ว่าจริงๆ แล้ว คุณแม่น่ารักค่ะ เขาก็มีชีวิตเหมือนกับเรา ท่านก็เป็นนักแสดงที่เปรี้ยวมาก ณ วันนี้ ก็ยังเปรี้ยวอยู่นะคะ ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ของหนูคุณแม่เข้าใจค่ะ เพราะเขาก็อยู่วงการนี้มาตลอด ก็ดีค่ะ คุณแม่น่ารัก”

       

       “ถามว่าวันนั้นคุณแม่พูดถึงที่เราคบกันไหมยังค่ะ คุณแม่ค่อนข้างผู้ใหญ่ก็ไม่อยากพูดอะไรมาก คงกลัวว่าลูกชายจะทิ้งเรารึเปล่า วันนั้นก็แต่งตัวฟรีสไตล์มาก เป็นตัวเราค่ะ ส่วนเรื่องสอบผ่านไหมต้องไปถามคุณแม่ค่ะ ท่านน่ารัก”

 

31 ก.ค. 56 เวลา 07:20 4,304 4 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...