"ซานดารา ปาร์ค" ยอมรับคิดผิดที่ ถ่ายหวิว

       "ซานดารา ปาร์ค" ยอมเปิดใจพูดถึงแฟชั่นหวิวที่เธอเคยถ่ายเอาไว้สมัยอยู่ที่ฟิลิปปินส์เมื่อ 4 ปี ก่อนที่จะกลับมาโด่งดังในเกาหลี ว่าสำหรับตัวเธอแล้ว มันคือความผิดพลาดครั้งหนึ่งซึ่งเกิดจากการไม่ซื่อสัตย์ของนิตยสารเล่มดัง กล่าว และการอ่อนด้อยประสบการณ์รวมถึงขาดการจัดการที่ดีของตัวเธอเองในตอนนั้น
       
       เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ว่าก่อนที่จะเป็น 1 ในสมาชิกของ 2NE1 วงเกิร์ลกรุปซ์ที่ร้อนแรงที่สุดในวงการเพลงเกาหลีในยุคปัจจุบัน "ซานดารา ปาร์ค" เคยเป็นดาราอยู่ในวงการบันเทิงฟิลิปปินส์ มาก่อน
       
       ซานดารา เกิดที่ปูซาน ในครอบครัวที่ค่อนข้างจะมีฐานะ แต่เมื่ออายุได้ 8 ขวบ ครอบครัวย้ายไปอยู่ที่ฟิลิปปินส์ เพื่อหาลู่ทางทางธุรกิจใหม่ๆ หลัง ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ ซึ่งนักร้องสาวคนสวยจึงมีโอาสได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นเป็นช่วงเวลาใหญ่ๆ เลยทีเดียว ซานดารา ได้เข้าสู่วงการบันเทิงของฟิลิปปินส์ และมีชื่อเสียงอยู่พอสมควร ต่อมาเมื่อย้ายกลับเกาหลี จึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิง และโด่งดังขึ้นมาอีกครั้งในฐานะดาราจากเกาหลีบ้าง
       
       ระหว่างอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ซานดารา เคยรับงานถ่ายภาพแนววาบหวาม ในชุดชั้นในให้กับนิตยสารแนวผู้ชายของ ฟิลิปปินส์ ซึ่งการถ่ายภาพครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว
       
       จนกระทั่งเธอซึ่งหลังโด่งดังในเกาหลี ภาพชุดนี้ถูกนำมาเผยแพร่อีกครั้ง กลายเป็นความลำบากใจ ซึ่งเจ้าตัวพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงมาโดยตลอด แต่สุดท้าย ซานดารา ยอมเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้จนได้
       
       "ฉันถ่ายรูปชุดนี้เพราะว่าอยากจะเสนอด้านใหม่ๆ ในตัวเองน่ะค่ะ ซึ่งในตอนนั้นฉันคิดว่าเป็นการถ่ายแบบธรรมดา ใส่ชุดกระโปรง และเสื้อตัวบนอะไรประมาณนั้น" ซานดารากล่าวในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้
       
       สุดท้ายทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด เสื้อผ้าที่ใช้ในการถ่ายภาพสำหรับนิตยสาร UNO ฉบับนั้น ไม่ใช่เสื้อผ้าใดๆ อย่างที่เธอเข้าใจ แต่เป็นชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ และอุปกรณ์อย่างแส้หนัง พร้อมกับการโพสต์ท่าอย่างยั่วยวน เป็นภาพถ่ายแนว S&M ซึ่งเป็นสิ่งที่ลำบากใจสำหรับเธอที่อายุประมาณ 20 ปีในตอนนั้น
       
       ซานดาราชี้แจ้งว่าเป็นเพราะความไร้ประสบการณ์ของเธอ และขาดการจัดการ จนกลายมาเป็นที่มาของภาพถ่ายชุดนั้น "ตอน ที่ฉันไปถึง ทุกอย่างถูกเตรียมไว้หมดแล้วค่ะ พวกเขาเตรียมบิกีนี่สำหรับถ่ายแบบเอาไว้ให้ ตอนอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ฉันไม่มีผู้จัดการ ที่จะมาช่วยเหลือในเรื่องแบบนี้ เวลาที่ถูกเล่นไม่ซื่ออะไรทำนองนี้ จริงๆ แล้วฉันไม่ได้ค่ามัดจำด้วยซ้ำนะคะ คนมักจะคิดว่าฉันร้อนเงินอะไรรึเปล่าในตอนนั้น ถึงถ่ายภาพแบบนั้นไป ซึ่งฉันรู้สึกแย่มากที่คนคิดกันแบบนั้น"
       
       ซานดารา ปาร์ค ถือเป็นด้านสดใส และเป็นสาวมั่นแห่ง 2NE1 แต่สำหรับเรื่องภาพหวิวเมื่อ 4 ปีก่อน กลายเป็นสิ่งที่ทำใจได้ยากแม้กระทั่งในตอนนี้สำหรับเธอ
       
       
       
       
       
       
       
       
ปัจจุบันในฐานะนักร้องแห่งเกาหลี
14 มี.ค. 53 เวลา 20:07 13,950 45 588
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...