"GTH" ยินดีพา "ปันปัน" พบปปส. กรณีรูปเสพยาไอซ์ เผยทางครอบครัวเสนอขอพักงาน

 

 

 

 

 

หลังจากที่ภาพหลุดว่อนเน็ตของนักแสดงสาววัยรุ่น จากซีรีส์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น "ปันปัน สุทัตตา" กำลังเสพยา และทางคุณพ่อน้องปันปัน "คุณสุรศักดิ์ อุดมศิลป์" ได้ออกมายอมรับว่าน้องปันปันได้เคยเสพจริง ทางทีมงาน GTH "สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน" ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศบ.จีเอ็มเอ็มไทฮับ จำกัด และ "ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์" ผู้กำกับซีรีย์เรื่องฮอร์โมนวัยว้าวุ่น จึงได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่บริษัท GTH ถึงเหตุการณ์นี้ว่า....

 

พี่สิน "ในกรณีของปันปันเราได้ทราบพร้อมกับทุกๆคน รู้สึกตกใจและช็อคนิดหน่อยแต่ก็รู้สึกดีที่ได้ฟังจากพ่อน้องปันปันมาแถลงข่าวยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง น้องได้เคยลองแค่ครั้งเดียวตอนนี้น้องอายุแค่16 ถือว่าน้องได้รับบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต แต่ด้วยตัวผมเองในฐานะที่มีลูกสาวเหมือนกันรู้สึกว่าน่าตีจริงๆเลยกับเด็กคนนี้"

 
 


จะจัดการยังไงกับเรื่องที่ออกมา
พี่สิน "เท่าที่ได้คุยกับพ่อของน้องปันปัน พ่อจะให้พักงานช่วงนึงเพื่อให้น้องมีเวลาไปคิดทบทวนในสิ่งที่น้องทำลงไปว่าสิ่งที่ทำนั้นได้ส่งผลอะไรกับตัวน้องบ้าง แต่โดยส่วนตัวแล้วอยากให้สังคมให้โอกาสและเห็นใจในตัวน้อง"

 
 

และได้มีการพูดคุยกับ ปันปัน หรือยัง
พี่สิน "ตอนนี้สภาพจิตใจน้องแย่มาก อยากให้ทุกคนให้กำลังใจและเห็นใจน้อง"
พี่ย้ง "ผมได้คุยกับน้องและน้องร้องไห้ไม่หยุด ตัวผมคงหาเวลานัดกันมาพูดคุยอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป"

 
 


ถามถึงเรื่องก่อนหน้านี้ที่มีแอดมินของแฟนเพจ play chanal ออกมาเขียนคอมเม้นท์ว่าภาพดังกล่าวมาจากว่าเป็นโฆษณาของ สสส. แต่ในทางกลับกัน พ่อของปันปันได้ออกมาบอกว่าลูกสาวเสพยาจริง ทำให้หลายคนมองว่า GTH ต้องการจะปกปิดเรื่องปันปันเสพยา
พี่สิน "ที่แอดมินแฟนเพจได้ตอบไปแบบนั้น เป็นเพราะว่าทางGTHมีโครงการ เกี่ยวกับสังคมและเป็นการทำเพื่อโปรโมท ซีรีย์ฮอร์โมนอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีเรื่องต่างออกไป ทั้งเรื่องยาเสพติด เซ็กส์ในวัยเรียน การต่อยตีของนักเรียน ทำให้คิดไปว่าเป็นหนึ่งในนั้น แต่เมื่อมาเช็คแล้วทำให้รู้ว่าภาพนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางซีรีย์ฮอร์โมนเลย ดังนั้นขอยืนยันว่าไม่มีการต้องการปกป้องอะไรทั้งนั้น"

 

 

ทาง GTH มีมาตราการยังไงกับปันปัน
พี่สิน "ตอนนี้ตามที่คุณพ่อของน้องได้บอกคือจะพักงานอย่างไม่มีกำหนด แต่โดยส่วนตัวของน้องเองก็มีงานซีรีย์ฮอร์โมนกับทาง GTH อย่างเดียว ส่วนงานโฆษณาของตัวน้องเองมีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้คิดว่ายังไม่รับอะไรทั้งนั้นให้น้องได้พักก่อน"

 
 

อย่างดาราหลายคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจะถูกแบนจากจอทีวี ด้านปันปันจะถูกตัดไปจาก 4ตอนที่เหลือของทางซีรีย์มั้ย
พี่ย้ง "เรื่องนี้คงต้องคุยและประชุมกับทางผู้ใหญ่ GTH อีกทีว่าจะทำยังไง แต่ถ้าถามตามความคิดเห็นของผล ผมไม่อยากจะตัดน้องออกไป โดยใน 4ตอนที่เหลือแทบจะไม่มีปันปันเลยด้วยซ้ำ ปันปันมีบทในตอนท้ายเกี่ยวกับบทสรุปของชีวิตมุมมองของตัวแสดงในแต่ละคน ถ้าตัดเนื้อหาตรงส่วนของปันปันออกไป ผมกลัวว่าการสื่อสารของเราจะไม่ต่อเนื่องขาดความสมบูรณ์ในเรื่องของเนื้อหา"

 
 

ปันปัน ได้มีสัญญากับทาง GTH มั้ย
พี่สิน "ไม่มี มีเพียงแค่สัญญาใจเท่านั้น"

 
 

ปันปัน มีพฤติกรรมแบบนี้ออกมาให้เห็นบ้างมั้ย เพราะได้ร่วมงานกันมาหลายปี
พี่สิน "น้องไม่เคยมีพฤติกรรมทางด้านเสื่อมเสียแบบนี้เลย เราเองตอนแรกแทบจะไม่เชื่อด้วยซ้ำไป จนทางครอบครัวของน้องออกมายอมรับ และตัวน้องแค่ทดลองเสพแค่ครั้งเดียวเพราะน้องมีความเชื่อผิดๆเหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่อยากผอมและอยากขาว แต่จริงๆแล้วเป็นความเชื่อที่ผิด"

 
 

 

มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทางGTHจะมีมาตราการยังไงบ้างกับนักแสดงคนอื่นๆในสังกัด
พี่สิน "ปกติไม่ได้มีมาตรการอะไรอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีใครคาดคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น"

 

 

มีการได้สอบถามไปยังนักแสดงฮอร์โมนคนอื่นๆหรือเปล่า ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพที่เกิดขึ้นมั้ย
พี่ย้ง "ทางผมได้สอบถามน้องๆทุกคนในซีรีย์ฮอร์โมนแล้ว ทุกคนยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นอะไรกับภาพเลย กลับตกใจ เห็นใจและเป็นห่วงปันปันด้วยซ้ำ"

 
 

ล่าสุดมีคนเสนอขายคลิป ปันปัน เสพยา ออกมาให้ราคาสูงถึง หนึ่งแสนบาท 
พี่สิน "ทางเราได้ยินมาเหมือนกัน เท่าที่เห็นตอนนี้คือมีแค่ภาพเดียว"

 
 

ถามถึงล่าสุดทาง ป.ป.ส. อยากให้ทาง GTH พาปันปันเข้าตรวจร่างกายพร้อมทั้งให้ข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งที่มาของยาเสพติด
พี่สิน "โดยส่วนตัวผมก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับทาง ป.ป.ส. จะพาปันปันเข้าไปชี้แจงและตรวจร่างกาย เพราะทางเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว"

 

 

ที่มา: http://www.tnews.co.th/html/news/64366/GTH-ยินดีพา-ปันปัน-พบปปส-กรณีรูปเสพยาไอซ์-เผยทางครอบครัวเสนอขอพักงาน.html
26 ก.ค. 56 เวลา 13:45 2,794 2 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...