“แอนนา พาควิน” เปลือยหมดตัวโชว์เข้าฉาก True Blood

 

 

 

 

 

กลายเป็นคู่รักในจอและนอกจอที่ดังสนั่นมากทีเดียวสำหรับ “แอนนา พาควิน” และ “สตีเฟน โมเยอร์” จากซีรีส์สุดฮิต True Blood โดยล่าสุด “แอนนา พาควิน” นางเอกของเรื่องต้องเล่นฉากนู้ดกับนักแสดงชายรายอื่นงานนี้ “สตีเฟน” หมดสิทธิ์หึงเลยทีเดียว


       
        ในตอนล่าสุดของซีรีส์แวมไพร์ชื่อดัง สตีเฟน โมเยอร์ นักแสดงวัย 43 ปี ผู้รับบท บิล คอมพ์ตัน ในเรื่องได้เลิกรากับ ซูกี สแต็กเฮาส์ ที่รับบทโดยแอนนา พาควิน ภรรยาสาวในชีวิตจริง โดยครั้งนี้เขาต้องยอมปล่อยให้ภรรยาสาวเข้าฉากรักสุดเร่าร้อนกับหนุ่มรายใหม่ของซูกีอย่าง แมคลิน วอร์โลว์ ที่รับบทโดย ร็อบ คาซินสกี นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี


       
        โดยในเรื่อง ร็อบ ต้องรับบทเป็นแวมไพร์กึ่งเกย์ ตั้งแต่ที่เปิดตัวซีซันใหม่ แต่เขาก็ต้องมาตกหลุมรัก ซูกี เข้าทันที ซึ่งรายงานระบุว่าทั้งคู่แสดงออกมาได้เคมีเข้าคู่กันดีมากทีเดียว เมื่อต้องเข้าฉากกอดจูบกันและกันโดยปราศจากเสื้อผ้า


       
        โดยในฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ซูกีพบแมคลินถูกมัดอยู่ที่หลุมฝังศพ แม้ว่าแวมไพร์กึ่งเกย์จะเตือนเธอแล้วว่าเขาอาจจะไม่สามารถควบคุมความกระหายของแวมไพร์ในตัวเขาเองได้ แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถปฏิเสธกันและกันได้เช่นกัน


       
        การเปลือยเข้าฉากครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ แอนนา คุณแม่ลูกแฝดวัย 31 ปี ที่กล้าโชว์หน้าอกแบบเต็มๆ เข้าฉาก และการเปลือยครั้งนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสโชว์หน้าท้องแบนราบหลังคลอดลูกแฝด ป๊อปปี และ ชาร์ลี ได้ไม่ถึงปีให้ผู้ชมได้อิจฉาด้วย


       
        เมื่อให้กล่าวถึงความรักของตัวละครแมคลินที่มีต่อ ซูกี ร็อบก็กล่าวเพียงว่า “เขาตั้งหน้าตั้งตารอเธอมานานถึง 6 พันปี”


       
        “เขาไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์ เขารู้แค่ว่าเธอเป็นเหมือนเทพธิดานางฟ้าและเป็นเจ้าหญิง และนั่นก็เป็นภาระของเขาจริงๆ เพราะว่าเขาฆ่าทั้งตระกูลแต่เธอเป็นคนสุดท้ายที่เขาจะจัดการ”


       
        แต่บทของร็อบที่รับบทเป็น แมคลิน ไม่เพียงแต่ต้องเข้าฉากสยิวกับซูกีเท่านั้น ในเรื่องเขาต้องเข้าฉากสุดสยิวกับนักแสดงรายอื่นด้วย โดยเขาต้องเข้าฉากฝันที่ตัวละครของเขาฝันถึง เจสัน สแต็กเฮาส์ พี่ชายของซูกี ที่รับบทโดย ไรอัน ควานเทด ซึ่งทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกันมากขณะอยู่ในห้องน้ำ


       
        “นั่นเป็นหนึ่งในฉากที่ยากที่สุดที่ผมเคยถ่ายทำมาในชีวิตเลย คือเราไม่สามารถมองหน้ากันตรงๆ ได้ ไม่เลยแม้แต่วินาทีเดียว”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...