ผกก.ซีรีส์ Faith สิ้นลม - เชื่อฆ่าตัวตายหนีปัญหาค้างค่าตัวนักแสดงfaith

 

 

 

 

 

 

   “คิมจองฮัก” (Kim Jong Hak) ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างซีรีส์ Faith ที่ออกอากาศทาง SBS ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเขาเพิ่งจะถูกเจ้าหน้าที่สั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เพราะโดนฟ้องร้องว่าค้างค่าตัวนักแสดง และทีมงาน
       
       Allkpop รายงานว่าถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ คิมจองฮัก ที่มีคนพบร่างไร้วิญญาณของเขาในสตูดิโอ ซึ่งเป็นที่ทำงานในช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.ค.แต่ก็เชื่อกันว่าน่าจะเป็นการตัดสินใจดับชีวิตตัวเองของเจ้าตัว เพราะมีร่องรอยของก๊าซบางชนิดอยู่ในสถานที่เกิดเหตุด้วย นอกจากนั้นยังมีจดหมายที่เขาเขียนเอาไว้สั้นๆ ถึงครอบครัวว่า “ผมขอโทษจริงๆ”
       
       ข่าวเศร้าครั้งนี้เกิดขึ้นหลังเพิ่งมีรายงานว่า คิมจองฮักกำลังถูกเจ้าหน้าที่สอบสวน เมื่อมีข้อกล่าวหาว่าเขายังไม่ได้จ่ายค่าตัวให้กับทีมงาน และนักแสดงของซีรีส์ Faith ที่ออกอากาศทาง SBS ถึงขั้นที่มีคำสั่งศาลห้ามเขาเดินทางออกนอกประเทศ แม้ขณะนี้ คิมจองฮัก ยังมีกำหนดต้องไปถ่ายทำงานที่ประเทศจีนอยู่ก็ตาม
       
       คนใกล้ชิดยังเปิดเผยว่าหลังเกิดข้อกล่าวหาขึ้น คิมจองฮัก ก็เริ่มมีอาการเครียดอย่างรุนแรง โดยเมื่อปีก่อน คิมจองฮัก ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้กำกับ และดูแลการสร้างซีรีส์แนวย้อนเวลา Faith ที่ออกอากาศทาง SBS ด้วยทุนสร้าง 10,000 ล้านวอน แต่เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา กลับมีข้อกล่าวหาว่าเขานำเงินไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ และไม่ได้จ่ายค่าตัวให้กับนักแสดง รวมถึงทีมงานครบตามจำนวน
       
       นอกจาก Faith ที่มีนักแสดงนำอย่าง อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับ คิมฮีซุน (Kim Hee Sun) แล้ว คิมจองฮัก วัย 61 ปี ยังมีผลงานอย่าง Eyes of Dawn, Sandglass, Daemang และ The Legend (Tae Wang Sa Sin Gi) ที่มีนักแสดงนำคือ แบยองจุง กับ อีจีอา (Lee Ji Ah)

 

25 ก.ค. 56 เวลา 21:40 1,885 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...