"อดัม เลอวีน"ส่งข้อความประกาศหมั้นกับแฟนเก่าให้แฟนใหม่ที่กลายเป็นคนถูกทิ้งอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

 

 

 

 

"อดัม เลอวีน"ส่งข้อความประกาศหมั้นกับแฟนเก่าให้แฟนใหม่ที่กลายเป็นคนถูกทิ้งอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

 

รักสามเส้า นีนา-อดัม-เบฮาตี

 

"อดัม เลอวีน"นักร้องนำจาก Maroon 5 ที่ขึ้นชื่อเรื่องควงนางแบบดังมานักต่อนัก หลังครองตัวเป็นโสดเปลี่ยนคู่ควงอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวยอมลงหลักปักฐานแล้วโดยประกาศหมั้นกับ"เบฮาตี พรินสลู"แฟนเก่า ก่อนส่งข้อความหา"นีนา แอกเดล"แฟนใหม่ว่าตนเองไม่โสดแล้ว
       
       ตามรายงานระบุว่า อดัม เพิ่งควงสาวสวยนางแบบ Sports illustrated อย่าง นีนา แอกเดล ไปเที่ยวตากอากาศได้ไม่นาน ก่อนจะกลับมาขอ เบฮาตี แต่งงาน และส่งข้อความบอกนีนาให้รู้ตัวว่าเขาไม่ใช่หนุ่มโสดแล้ว
       
       โดยอดัม ได้ประกาศข่าวการหมั้นหมายกับเบฮาตี พรินสลูนี้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว พร้อมปล่อยให้นางแบบสาวอีกรายที่เพิ่งคบหากันอย่างนีนาต้องใจสลายหลังอ่านข้อความ

 

นีนา แอกเดล
       
       อดัม นักร้องหนุ่มวัย 34 ปี เริ่มออกเดตกับ นีนา นางแบบสาววัย 21 ปี หลังจากที่เขาเลิกรากับ เบฮาตี พรินสลู เมื่อเดือน พ.ค. โดยหลังเลิกราได้ไม่นานเขาก็ควงสาวรายใหม่อย่าง นีนา แอกเดล ไปพักผ่อนตากอากาศที่ ลอสคาบอส ในเม็กซิโก แต่หลังจากกลับจากพักผ่อนได้ไม่ทันไรเขาก็กลับไปคืนดีกับเบฮาตีและขอเธอแต่งงาน โดยแหล่งข่าวระบุว่า เป็นเพราะอดัมยังมีความรู้สึกดีๆกับเบฮาตี พรินสลู นางแบบสาวชาวนามิเบียนอยู่ และความสัมพันธ์กับนีนา เป็นความสัมพันธ์แบบไม่จริงจังเท่านั้น
       
       "เรื่องของนีนาเป็นความสัมพันธ์แบบไม่จริงจังและไม่ยืนยาว หลังจากที่อดัมเลิกกับเบฮาตี เขาก็หยุดคิดถึงเธอไม่ได้ เขารู้ดีว่าเขารักเธอมากและอยากใช้ชีวิตอยู่กับเธอ"
       
       ทางด้านของ เบฮาตี นางแบบสาววัย 24 ปี ก็ระบุว่าเธอมีความสุขมากที่อดัม ขอแต่งงานพร้อมกล่าวว่าเป็นการคุกเข่าขอแต่งงานแบบทั่วไป

 

เบฮาตี พรินสลู
       
       "ฉันมีความสุขแล้วก็ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ยังคงไม่อยากเชื่อเลยว่านี่เป็นเรื่องจริง เป็นการคุกเข่าขอแต่งงานแบบจริงจัง เป็นประเพณีเดิมๆที่เขาทำกัน"
       
       ถึงจะถูกฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว แต่นางแบบสาวยืนยันว่ายังไม่มีการวางแผนเรื่องงานแต่งงาน "ฉันเป็นคนสบายๆอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ใจฉันไปไหนแล้วไม่รู้ เรายังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เรายังคงตื่นเต้นกับเรื่องหมั้นกันอยู่เลยค่ะ"

 

 

เบฮาตี - อดัม

เบฮาตี - อดัม


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...