MV เพลง ตื๊ด กระแต อาร์สยาม ปล่อยทีเซอร์ใหม่อีกรอบแล้ว

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เพลง ตื๊ด กระแต อาร์สยาม ล่าสุดปล่อยทีเซอร์ MV เพลงตื๊ด ออกมาอีกรอบ หลังต้นสังกัดอัพโหลดแล้วลบไปก่อนหน้านี้

           หลัง จากที่ทางค่ายอาร์สยาม ได้ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง ตื๊ด กระแต อาร์สยาม ออกมาก่อนหน้านี้ แล้วกลับลบคลิปดังกล่าวหายไปแบบชั่วข้ามคืน จนหลายคนออกอาการงงกันไปเป็นแถบ ๆ แถมทำให้เกิดกระแสเม้าท์ว่า สาเหตุที่ทางอาร์สยามลบคลิป ทีเซอร์ MV เพลง ตื๊ด กระแต อาร์สยาม ออกไป เป็นเพราะยอดดิสไลค์ของคลิปดังกล่าวที่พุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ เนื่องมาจากกระแสแอนตี้ตัวสาว กระแต อาร์สยาม และตัวอย่างเพลงดังกล่าวที่ดูตื๊ดเกินเหตุจนไม่สมกับเป็นเพลงลูกทุ่ง จนกลายเป็นประเด็นฮือฮาไปทั่ว

             ล่าสุดวานนี้ (23 กรกฎาคม 2556) ทางอาร์สยาม ก็ได้ปล่อย T-ser ตื๊ด กระแต อาร์สยาม ออกมาอีกรอบ ผ่านทางยูทูบ rsiammusic โดยครั้งนี้มีคลิปของสาวกระแตออกมาพูดถึงเพลงดังกล่าวด้วย โดยกระแตกล่าวว่า จากที่เธอห่างหายไปถึง 2 ปีเต็ม ๆ ก็ได้ไปเรียนเต้นเพิ่มเติม เพราะอยากให้มีท่าเต้นสวย ๆ มัน ๆ มาอยู่ในเพลงของเธอด้วย สำหรับคำว่า "ตื๊ด" ก็เป็นศัพท์วัยรุ่น หมายถึง มาเต้น มาสนุกกัน เพลงก็เป็นสไตล์ป๊อปผสมกับบีทของฮิปฮอป มีการนำเสียงซอ กำเมืองมาผสมผสานในเพลงนี้ด้วย

            อย่าง ไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกปล่อยออกมา ก็มีทั้งกระแสคอมเม้นท์ชื่นชมพร้อมให้กำลังใจสาวกระแตจากแฟนคลับ และกระแสดิสไลค์และวิพากษ์วิจารณ์ทั้งตัวสาวกระแตและเพลงนี้จากกลุ่มแอนตี้ กันอีกเช่นเคย

            สำหรับ MV เพลง ตื๊ด กระแต อาร์สยาม ตัวเต็ม จะถูกปล่อยออกมาในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ทางช่องสบายดีทีวีเป็นที่แรก แล้วอย่าลืมรอติดตามชมกันจ้า

คลิป T-ser ตื๊ด กระแต อาร์ สยาม โพสต์โดยคุณ rsiammusic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...