"ไมลีย์ ไซรัส"นุ่งสั้นไม่ใส่กกน.โชว์น้องสาวปลิ้นสู้กล้อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"ไมลีย์ ไซรัส"นักร้องสาววัยรุ่นชื่อดังที่สลัดภาพสาวน้อยวัยใสจากดิสนีย์ไปเป็นสาวซ่าส์สุดแสบทั้งทรงผมและการแต่งตัว โดยล่าสุดเจ้าตัวไม่ทันระวังนุ่งกางเกงสั้นเกินแถมไม่ยอมกางเกงชั้นในเป็นเหตุให้น้องสาวแล่บออกนอกกางเกงจนโดนเก็บภาพไว้ได้
       
       ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาววัย 20 ปี ได้ออกไปปาร์ตี้ที่ลอนดอนพร้อมนิโคล เชรซิงเจอร์ นักร้องสาวชื่อดังเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ต่างพากันมุ่งหน้าไปยังคลับ The Box และ Cirque le Soir ในลอนดอน พร้อมกับชุดเจ้าปัญหาที่ทำให้เธอกลายเป็นข่าวดัง
       
       โดยไมลีย์ สวมเสื้อแขนยาวสีขาว-ดำพร้อมกับกางเกงยีนส์ขาสั้นกุด โดยไม่ยอมสวมกางเกงชั้นใน ทำให้นักร้องสาวที่กำลังเดินย่างกรายต้องเผชิญกับเหตุการณ์น้องสาวปลิ้นสู้กล้อง
       
       การแต่งตัวไม่ระมัดระวังจนเปิดเผยของสงวนมากเกินไปของเธอครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกของไมลีย์เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยสวมใส่เสื้อผ้าที่โชว์ทั้งนมและก้นมาหลายครั้งแล้ว แต่กับเหตุการณ์ล่าสุดนี้เองที่ดูเหมือนว่าไมลีย์ ไม่ได้ระวังเรื่อง"ปลิ้น"เอาไว้เลย เพราะเธอควรจะใส่กางเกงชั้นในกับกางเกงขาสั้นที่สั้นขนาดนั้นเพื่อระมัดระวังตนเอง

 


       
       ไมลีย์ ได้พาตนเองเป็นประเด็นข่าวฉาวหลายครั้ง โดยเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกผลงานเพลง We Can't Stop เพลงสนุกๆที่ถูกกล่าวหาว่าอ้างถึงยาเสพติด แม้โปรดิวเซอร์เพลงจะออกมาแก้ต่างว่าเนื้อเพลงร้องว่า "dancing with Miley" ไม่ใช่ "dancing with molly" ( มอลลี สแลงที่ใช้เรียกชื่อ ยาอี ) แต่ไมลีย์ก็ออกมาไขข้อข้องใจด้วยตัวเธอเองแล้ว โดยระบุว่า
       
       "มันขึ้นอยู่กับว่าใครกำลังทำอะไร ถ้าคุณอายุสิบขวบเนื้อเพลงก็เป็นไมลีย์ ถ้าคุณรู้ว่าฉันกำลังพูดถึงอะไรแล้วคุณก็จะเข้าใจได้เอง ฉันแค่อยากให้เพลงได้เปิดในวิทยุแต่พวกเขากลับลบมันออกเยอะแยะเลย ฉันไม่คิดว่าผู้คนจะลำบากมากนักที่จะทำความเข้าใจว่าฉันโตมายังไง ไปเสิร์ชกูเกิลเกี่ยวกับฉันดูเลยก็ได้แล้วก็จะได้รู้ว่าฉันโตมาแบบไหน คุณก็รู้ว่าเนื้อเพลงกำลังพูดถึงอะไรกันแน่" นักร้องสาวอดีตหนูน้อยดิสนีย์ขวัญใจเด็กๆกล่าว

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...