เผยภาพคอนเซปท์ iPhone 6 ตัวเครื่องขอบตัด และปุ่ม Home แบบสัมผัส

 

 

 

 

 

iPhone 6 อัพเดทล่าสุด : เผยภาพคอนเซปท์ iPhone 6 ตัวเครื่องขอบตัด และปุ่ม Home แบบสัมผัส

[17-กรกฏาคม-2556] ถึงแม้ในตอนนี้ จะยังไม่มีการเปิดตัว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) อย่างเป็นทางการ แต่นักออกแบบท่านหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า M ได้ออกแบบ คอนเซปท์ iPhone 6 (ไอโฟน 6) ออกมาให้ชมกัน

โดย M ได้เรียก iPhone 6 ว่า iPhone 6m ครับ และการออกแบบ iPhone 6m ชิ้นนี้ มาจากแรงบันดาลใจล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวเครื่องที่ดูแปลกตา โดยตรงขอบตัวเครื่อง จะเป็นมุมตัดที่ทำให้ตัวเครื่องดูเหลี่ยมขึ้น ส่วนปุ่มควบคุมการทำงานต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น ปุ่มปรับเสียง, ปุ่ม Power และปุ่ม Home เป็นปุ่มแบบ touch sensor ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มลำโพงเป็น 4 ช่อง ได้แก่ 2 ช่องด้านหน้า ระหว่างปุ่ม Home และ 2 ช่องด้านท้ายเครื่อง

ส่วนตัวเครื่อง iPhone 6m นั้น บางกว่า iPhone 5 ประมาณ 20% และกล้องด้านหลัง มาพร้อมความละเอียด 18 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ Ring flash และโหมดการถ่ายภาพในที่มืดครับ

อย่างไรก็ดี คอนเซปท์ดังกล่าว ไม่ใช่ iPhone 6 เครื่องจริงอย่างแน่นอน แต่ก็ถือว่า เป็นไอเดียที่ดูแปลกตาครับ - cultofmac.com

iPhone 6 (ไอโฟน 6) อาจมาพร้อมปากกา Stylus [ข่าวลือ]

ข่าวลือล่าสุด เกี่ยวกับ iPhone 6 (ไอโฟน 6) ได้เผยว่า iphone 6 (ไอโฟน6) นั้น จะมาพร้อมกับปากกา Stylus แบบเดียวกับ Samsung Galaxy Note และ Galaxy Note II และมีความเป็นไปได้ที่ ปากกา Stylus จาก Apple นั้น จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันมากกว่าครับ

นอกจากนี้ ยังมี ข่าวลือ อีกว่า iPhone 6 (ไอโฟน 6) นั้น ยังมีการป้องกันรหัสผ่านแบบใหม่ โดยใช้ gesture motion หรือการเคลื่อนไหว และไปถึงการใช้ mini barcode scanner อีกด้วย ซึ่งภายในสิ้นปีนี้ iPhone 5S (ไอโฟน 5s) หรือ iPhone 6 (ไอโฟน 6) จะเปิดตัว คงจะได้ทราบกันในเร็วๆ นี้ครับ - gsmarena.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...