หนูน้อย 4 ขวบถูกร็อตไวเลอร์กระหน่ำกัดหัว อาการสาหัส

บ่ายวันนี้ (11 มี.ค.)ตำรวจสภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีสุนัขกัดเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่ามีสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ ขนาดใหญ่ ถูกล่ามอยู่ในบ้านเลขที่ 101/1 ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อภายหลัง คือ ด.ญ.ขนิษฐา หรือ น้องใบเตย วายโศรก อายุ 4 ปี  อาศัยอยู่กับนางผ่องศรี โทแสง  อายุ 48 ปี  ผู้เป็นยาย

ก่อนก่อนเหตุ น้องใบเตยกำลังจะไปล้างชามมาม่าบริเวณข้างบ้าน เป็นเวลาเดียวกันกับนายชิตเมธา เจ้าของสุนัขนำสุนัขมาเดินเล่นบริเวณข้างบ้าน แต่ทันทีที่สุนัขเห็นน้องใบเตย จึงรีบเข้ามาขย้ำหัวและฟัดจนเลือด อาบเต็มตัว ก่อนที่นายชิตเมธาจะพยายามเข้ามาช่วยเหลือและใช้มือง้างปากสุนัขพันธ์ ร็อตไวเลอร์ออกจากหัวเด็กจนสำเร็จ

สอบสวนนายสุทิน หินชัยศรี อายุ 21 ปี ผู้อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนถึงกับตกใจเมื่อเห็นน้องอร ประทีปแสน อายุ 11 ปี หลานสาวอีกคนพาน้องใบเตยมาหาในสภาพเลือดอาบ เมื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่มีใครตอบ เนื่องจากน้องทั้งสองคนร้องไห้ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม

ด้านนายนายชิตเมธา เจ้าของสุนัข เล่าว่า ปัจจุบันตนได้เลี้ยงสุนัขพันธ์ร็อตไวเลอร์ ไว้ 2 ตัว ตัวที่ก่อเหตุชื่อบิ๊ก เป็นสุนัขเพศผู้อายุ 5 ปี ขณะเกิดเหตุคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน จึงนำสุนัขออกไปเดินเล่น แต่ตนก็เดินตามอย่างช้าๆเพราะขาเจ็บ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่าง ไรก็ตาม พนง.สอบสวนยังไม่ทราบแน่ชัดว่าบริเวณที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหลังใด ต้องรอสอบปากคำน้องใบเตยอีกครั้ง หากเกิดในเขตบ้านของเด็ก เจ้าของสุนัขตัวที่ก่อเหตุก็ต้องมีความผิดฐานปล่อยสัตว์ดุร้ายออกมาเป็นเหตุ ให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

13 มี.ค. 53 เวลา 04:03 4,344 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...