"เจโล"เผยเคยไร้บ้านอยู่-เป็นคนเร่ร่อน

 

 

 

 

 

"เจโล"เผยเคยไร้บ้านอยู่-เป็นคนเร่ร่อน

 

 

 

 

เจโลเผยอดีตแสนขื่นขมผ่านนิตยสารW ระบุเคยไร้บ้านเป็นคนเร่ร่อนต้องนอนตามโซฟาในสตูดิโอ

 

 

 

ตั้งแต่เกิดมาแฟนคลับนักร้องอินเตอร์อย่างเราๆ ก็โตมาพร้อมกับความดังระเบิดระเบ้อของนักร้องบั้นท้ายสะบึม เจนิเฟอร์ โลเปซ มาแต่ไหนแต่ไร แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าประวัติและความเป็นมาของซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของโลกคนนี้มีที่มาอย่างไร

จนกระทั่งเจโลบอกเล่าเรื่องราวสมัยอดีตอันแสนขมขื่นผ่านการให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร W ให้ฟังคร่าวๆ โดยระหว่างที่กำลังถ่ายทำแฟชั่น เจโลก็เดินเลียบถนนสายหนึ่งในเขตบรองซ์แห่งมหานครนิวยอร์ก พร้อมกับชี้ให้ดูที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กๆ สองชั้น ว่านั่นคือบ้านเก่าสมัยที่เคยอยู่กับครอบครัวเมื่อตอนเด็กๆ และพอคนอื่นๆ ชวนให้เจโลเข้าไปข้างในบ้านเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดต่างๆ ให้ฟังกันอีก เจ้านางก็ขอปฏิเสธ ไม่กล้าแม้แต่น้อยที่จะย่างเท้าเข้าไปในบ้านแห่งนั้นอีกครั้ง

เพราะเมื่อตอนเด็กๆ เธอต้องระหกระเหินหนีออกจากบ้าน และทะเลาะกับแม่ขั้นรุนแรง เพราะแม่บังเกิดเกล้าไม่เห็นด้วยกับอาชีพในฝันของลูกสาวที่อยากเป็นนักเต้น จึงทำให้คนใจเด็ดอย่างเจโลตัดสินใจออกจากบ้านและผันตัวกลายมาเป็นคนเร่ร่อน ต้องหาที่นอนหลับยามค่ำคืนตามโซฟาของสตูดิโอต่างๆ

หลังจากนั้นก็เริ่มไปทำงานที่ยุโรป แล้วก็กลับมาที่ลอสแองเจลิส โดยเมืองแห่งนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของเจโลจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอเริ่มมีโอกาสออกรายการโทรทัศน์และถ่ายทำภาพยนตร์

จนกระทั่งตอนนี้ในวัย 43 ปีแล้ว คุณนายเจโลนักแสดงนักร้องที่ทั่วโลกให้การยกย่อง ได้กลายเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อโลกไปแล้ว ไม่เหลือคราบของเด็กไร้โอกาส ไร้บ้าน ไร้เงินทองอีกต่อไป

 

 

 

 

 

13 ก.ค. 56 เวลา 08:40 2,187 1 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...