หล่อ เด็ด เผ็ด มันส์: 2 พี่น้องสุดแซบแห่ง Thai Fight!

 

 

 

 

 

>>เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานับว่าสังเวียน THAI FIGHT ร้อนระอุเป็นพิเศษ นอกจากบรรดานักชกทั้งหลายจะปล่อยทั้งแข้งและหมัดได้เด็ดเป็นพิเศษแล้ว ยังมี 2 หนุ่มน้อยหน้าตาดีอย่าง “อองตวน และลีโอ ปินโต้” มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีก Celeb Online จึงขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักสองพี่น้องตระกูลปินโต้ให้มากขึ้นกันดีกว่า!

       
“อองตวน และ ลีโอ ปินโต้” สองศรีพี่น้องชาวเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส ผู้หลงรักศิลปะการต่อสู้มวยไทยเป็นชีวิตจิตใจ คุณพ่อ “Siang Pinto” จึงตัดสินใจพาครอบครัวมาตั้งค่ายมวยในประเทศไทย ณ อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสานฝันแชมป์มวยไทยของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน


อองตวน ปินโต้ หรืออังตวน เซ้งบ็อกซิ่ง

เจ้าของฉายา “เด็กฉลาม” และ “เดอะ ฟีนอม” (The Phenom) ปินโต้คนพี่วัย 22 ปี เริ่มต่อยมวยครั้งแรกตั้งแต่อายุ 11 ขวบ เขาเป็นนักมวยต่างชาติอายุน้อยที่สุดแห่งสังเวียนลุมพินีเมื่ออายุ 14 ปี และ 15 ปี สำหรับเวทีมวยราชดำเนิน นอกจากจะเป็นนักมวยหน้าหล่อแล้ว อองตวนยังรับจ็อบเป็นนักแสดงและนายแบบอีกด้วย เขาเคยเป็นข่าวคบหากับนักร้องสาวหน้ากลม “หวาย กามิกาเซ่” ก่อนจะเซย์กู๊ดบายไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้


คนน้องชื่อ วิคเตอร์ ปินโต้        

 

วัย 20ปี หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในนามของ “ลีโอ เซ้งบ็อกซิ่ง” เริ่มต่อยมวยตั้งแต่อายุ 11 ขวบ เช่นเดียวกับพี่ชาย ลีโอเป็นนักมวยต่างชาติอายุน้อยที่สุดที่เคยขึ้นชก ณ เวทีมวยลุมพินี และในปี 2010 ลีโอวาดลวดลายมวยไทยเข้าตากรรมการจนได้รับตำแหน่ง “นักมวยลุมพินียอดเยี่ยมแห่งปี”

       
ล่าสุดสองพี่น้องตระกูลปินโต้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Thai Fight และเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ออกหมัดเอาชนะคู่ต่อสู้ไปอย่างขาดลอย เรียกว่าชนะทั้งคู่ต่อสู้และชนะใจแม่ยกทั้งหลายไปในคราวเดียวกัน เพราะหล่อ เด็ด เผ็ด มันส์ ครบสูตรของจริง! :

:Report by FLASH

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...