รวม 4 ร้านอาหารอร่อย หลากสไตล์ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์

 

 

 

 

 


หลายคนคงรู้จัก เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์ (Asiatique The River Front) กันเป็นอย่างดีแล้ว เพราะเรียกได้ว่าที่นี่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่กลางใจกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ เพราะรวมทั้งที่เที่ยวถ่ายรูปสวยๆ ที่กินอาหารอร่อยๆ ที่ช้อปที่ไม่เหมือนใคร ทั้งเที่ยว ชิม ช้อป มารวมกันอยู่แห่งเดียวที่นี่เลยค่ะ


รีวิว  และ ภาพเพิ่มเติม Asiatique The RiverfrontShopping Street แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ 
http://travel.truelife.com/detail/2064600


และวันนี้ เราก็เห็นว่าร้านอาหารในเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนต์ มีให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว ใครที่ไม่รู้ว่าที่นี่มีอะไร ร้านไหนอร่อยบ้าง เราจะพามารู้จัก 4 ร้านอาหารที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของอาหารในสไตล์นั้นๆ มาแนะนำกัน เผื่อจะพาแกงค์เพื่อน ครอบครัว หรือหวานใจมานั่งชิลล์ไป ชิมไป ที่นี่ค่ะ


Happy Fish ความสุขในวันสบายๆ ของการดินเนอร์ริมน้ำ

“Happy Fish” ร้านอาหารสไตล์ Bar & Bistro เริ่มมาจาก ความรู้สึกของกลุ่มเพื่อนที่มาเปิดร้านอาหารร่วมกัน อยากให้คนที่มาที่นี่ทุกคนแฮปปี้มีความสุขกลับบ้านไปทุกครั้ง ธีมร้านคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากลอฟต์ (Loft) ซึ่งเป็นการตกแต่งที่มีลักษณะเหมือนโรงงาน หรือโกดัง จะมีพื้นที่โล่งให้แต่ละโซนมีสเปซ โชว์โครงสร้าง สร้างบรรยากาศสบายๆ แต่โมเดิร์น และมีอารมณ์ศิลป์ไว้ในทุกจุดของร้านด้วยภาพเพ้นท์ต่างๆ ที่ผนัง เรียกได้ว่า นอกจากจะได้มาทานอาหารอร่อยๆ ชิลล์ๆ แล้ว ยังมีมุมให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ ไปโชว์กันอีกด้วย


สำหรับเมนูอาหารที่ให้เลือกทานได้หลากหลาย เป็นอาหารแบบฟิวชั่นที่ทานง่ายๆ แต่รสชาติอร่อยกลมกล่อมทุกจาน เรียกได้ว่ามาที่นี่แฮปปี้กลับบ้านแน่นอน

รีวิว  และ ภาพเพิ่มเติม ร้าน Happy Fish ความสุขในวันสบายๆ ของการดินเนอร์ริมน้ำ
http://travel.truelife.com/detail/2852975
 

Soul Shabu พาคุณล่องนาวา สัมผัสเมนูญี่ปุ่น-ฟิวชั่น หลากสไตล์

จุดมุ่งหมายของนักเดินเรือนั้น นอกจากเพื่อเดินทางไปยังปลายทางแล้ว อีกสิ่งหนึ่งก็คือการได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ และความน่าตื่นเต้นในระหว่างการเดินทาง และการเดินทางไปกับเรือที่ชื่อ "Soul Shabu" นั้น ก็ให้ความสนุกสนาน เร้าใจในรสชาติอย่างดีทีเดียวครับ หรือถ้าใครเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หาที่พักผ่อน พบปะกับเพื่อนฝูงพร้อมอาหารรสดี ที่นี่ก็พร้อมให้คุณเช่นกัน

ร้าน Soul Shabu ตกแต่งบรรยากาศแบบเอเชีย คล้ายกับได้นั่งอยู่ในเรือสำเภาลำใหญ่ ส่วนใครชอบบรรยากาศแบบโปร่งสบาย นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ แนะนำชั้น 2 ได้เลย ที่นี่เสิร์ฟอาหารสไตล์ชาบูเหมาะกับการชวนกลุ่มเพื่อนมานั่งทานไป เฮฮากันไป และซูชิแบบฟิวชั่น ซึ่งมีสูตรเด็ดเคล็ดลับจากทั้งญี่ปุ่น และอเมริกา เรียกได้ว่าครบรส ถูกปากทั้งคนไทย คนเทศเลยทีเดียวค่ะ

รีวิว และ ภาพเพิ่มเติม Soul Shabu พาคุณล่องนาวา สัมผัสเมนูญี่ปุ่น-ฟิวชั่น หลากสไตล์
http://travel.truelife.com/detail/2857023
 

Flann O’brien’s Irish Pub แฮงค์เอ้าท์ชิลล์ๆ สไตล์คนเืมือง

ในคืนชิลล์ๆ อากาศดีๆ ใครกำลังมองหาที่แฮงค์เอ้าท์ไว้พบปะ นั่งสังสรรค์ พูดคุยกันกับกลุ่มเพื่อน หรืออยากมาทานอาหารอร่อยๆ กับครอบครัว หรือคนรู้ใจ ในบรรยากาศหรูหราน่าประทับใจแบบยุโรป แต่ไม่เคอะเขิลล์ที่จะเข้าไปนั่งพูด นั่งคุยเล่นกัน “Flann O’brien’s” ร้านอาหารสไตล์ Irish Pub อาจเป็นคำตอบให้วันว่างของคุณได้ประสบการณ์ของอาหารยุโรป และเครื่องดื่มในรสชาติใหม่ๆ ที่ต่างออกไปจากเดิมได้ค่ะ

ไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่อาหารและเครื่องดื่มที่เป็นสูตรดั้งเดิมแท้ๆ สไตล์ไอริช ซึ่งถ้าใครชอบดื่มเบียร์ดำแบบไอริช ต้องไม่พลาดที่จะมานั่งชิลล์ที่นี่ และเมนูอาหารของร้านนี้ทั้งหมดสามารถทานคู่กับเบียร์ดำนี้ได้แทบทุกเมนูค่ะ เรียกได้ว่ามา แฮงค์เอ้าท์ที่นี่หลังเลิกงานกับกลุ่มเพื่อนคงดีไม่น้องเลยทีเดียว

รีวิว และ ภาพเพิ่มเติม Flann O’brien’s Irish Pub แฮงค์เอ้าท์ชิลล์ๆ สไตล์คนเมือง
http://travel.truelife.com/detail/2861346
 

Matsuri De Go Go ซดราเม็นอร่อย ในแบบสไตล์งานวัดญี่ปุ่น

พูดถึงคำว่า "Matsuri" (มัตสึริ) ย่อมต้องหมายถึงงานเทศกาลรื่นเริงประจำฤดูต่างๆ ของชาวญี่ปุ่นเขาล่ะ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสืบทอดงานประเพณีแล้ว ยังได้เป็นการพักผ่อนหย่อนใจ แวะกินของอร่อย และสนุกสนานเฮฮากันในบรรยากาศงานวัดญี่ปุ่น ที่เน้นความง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตองกันให้มากมายก็ยกขบวนกันมาชิมอาหารญี่ปุ่นแบบง่ายๆ ที่นี่ได้เลย

"Matsuri De Go Go" (มัตสึริ เดะ โก โก) ก็ได้ยกเอาบรรยากาศงานเทศกาลฤดูร้อนของญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ อาหารของร้านนั้นก็จะเน้นไปที่ราเม็นเป็นหลัก แต่จะมีเมนูประเภทอาหารทานเล่นแกล้มเครื่องดื่ม และอาหารประเภทข้าวเพิ่มมาด้วย เผื่อใครมานั่งเล่นนั่งชิลล์กันค่ะ

รีวิว และ ภาพเพิ่มเติม Matsuri De Go Go ซดราเม็นอร่อย ในแบบสไตล์งานวัดญี่ปุ่น
http://travel.truelife.com/detail/2859220

 

ขอขอบคุณ ภาพสวยๆ ชัดเจนแม้ในที่มืด จาก Nikon D5200 ครับ 
Review Nikon D5200 : DSLR คุณภาพสูง ฟังค์ชั่นครบครัน
--> http://travel.truelife.com/detail/2850650

ทุกเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว อาหาร และสุขภาพ คลิกที่ http://travel.truelife.com

มาเป็นเพื่อนกับเราได้อีกหนึ่งช่องทางที่ Facebook http://www.facebook.com/TravelTruelife

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...