จำคุกตลอดชีวิต หญิงอเมริกันวางยา-ตัดเจ้าโลกสามีทิ้ง

หญิงชาวรัฐแคลิฟอร์เนียถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ในข้อหาตัดอวัยวะเพศอดีตสามีแล้วโยนทิ้งเครื่องกำจัดเศษอาหารในครัว

ทั้งนี้ นางแคเธอรีน คิว หญิงอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม วัย 50 ปี สามารถยื่นเรื่องขอปล่อยตัวพร้อมทำทัณฑ์บนได้ หลังผ่านไป 7 ปี ด้านทนายความของเธอเปิดเผยว่า ลูกความของเขามีปัญหาด้านสุขภาพจิต อันเนื่องมาจากการถูกกระทำทารุณกรรมทางเพศในวัยเด็กและถูกสามีใช้กำลังหลายครั้งระหว่างใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ส่วนอดีตสามีของเธอกล่าวว่า เขาสูญเสียอัตลักษณ์และส่วนหนึ่งในชีวิตไป หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น

อัยการเขตออเรนจ์ เคาน์ตีเปิดเผยว่า นางคิวทำร้ายร่างกายสามี ด้วยการวางยานอนหลับ ก่อนที่จะใช้มีดทำครัวความยาว 10 นิ้ว ตัดอวัยวะเพศแล้วโยนทิ้งเครื่องกำจัดเศษอาหารในครัว เมื่อเดือนกรกฎาคม 2011 นอกจากนั้น เธอยังมัดเขาไว้กับเตียง

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุนางลิวไม่ได้หนีไปไหน และเป็นผู้โทรแจ้งสายด่วน 911 ด้วยตนเอง กระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบอดีตสามีของเธอถูกมัดไว้กับเตียง แม้แพทย์จะพยายามผ่าตัดอวัยวะเพศกลับคืนให้ แต่กลับไม่ประสบผลสำเร็จ

ด้านตำรวจกล่าวว่า สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานกันเมื่อเดือนธ.ค. 2009 ต่อมาฝ่ายชายยื่นเรื่องฟ้องหย่า ซึ่งคำร้องได้รับการอนุมัติจากศาลเมื่อเดือน ส.ค. 2011 โดยในช่วงเกิดเหตุทั้งสองกำลังอยู่ระหว่างกระบวนการฟ้องหย่า

http://www.nazitv.com/bbs/diary-ep.php?dibuid=23432
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...